Trải nghiệm du thuyền 5 sao tại Đà Nẵng

KHÁNH LINH 12/09/2015 06:57

Chính thức hạ thủy tại cảng sông Hàn ngày 18.7, qua hơn một tháng hoạt động du thuyền Harems 2 do Công ty CP Đầu tư Hoàng Gia làm chủ đầu tư đã mang đến sự mới mẻ cho người dân và du khách Đà Nẵng cũng như những vùng lân cận. 

Du thuyền tại cảng sông Hàn.
Du thuyền tại cảng sông Hàn.

Harems 2 là du thuyền 5 sao đầu tiên tại Đà Nẵng có xuất xứ từ Na Uy và được thiết kế theo thông số quốc tế đạt chuẩn châu Âu có trọng tải 41,98 tấn, chiều dài 40m, chiều rộng hơn 10m, cao 15m, vận tốc tối đa 25 hải lý/giờ, hoạt động bình thường trong điều kiện sóng gió cấp 9. Thiết kế tàu gồm 3 boong kết cấu 3 tầng là nhà hàng, quầy bar và sân thượng với sức chứa trên 200 người. Trong đó, khu vực nhà hàng nằm ở tầng 1 và tầng 2 là nơi du khách dễ dàng bắt gặp sự “giao thoa” của các nền văn hóa ẩm thực trên thế giới. Ngoài ra, tầng thượng với không gian mở trở thành nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động như dạ tiệc, lễ cưới, tiệc cocktail cùng nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác. Bên cạnh đó, Harems 2 cũng được trang bị đầy đủ dụng cụ các trò chơi trên biển và thiết bị hỗ trợ lặn nhằm mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị và độc đáo nhất khi tham gia tour du lịch này.

Từ khi đưa vào hoạt động đón khách, du thuyền Harems 2 chủ yếu tổ chức những tour ngắn (một buổi) như đưa khách tham quan ngắm cảnh trên sông Hàn, khám phá bán đảo Sơn Trà và thỉnh thoảng là Cù Lao Chàm. Giá tour là 1,2 triệu đồng/khách (giá khuyến mãi đến 31.3.2016 đi Sơn Trà) và khoảng 2 triệu đồng/khách đi Cù Lao Chàm về trong ngày (bao gồm những dịch vụ như tham gia các hoạt động bơi lội, lặn biển, thể thao dưới nước, thư giãn trên tàu…). Mức giá này không hề rẻ nên cũng phần nào hạn chế số lượng khách tham gia. Tuy vậy, du khách và người dân vẫn có thể trải nghiệm cảm giác trên du thuyền với tour du ngoạn sông Hàn về đêm có giá mềm hơn, chỉ 250 nghìn đồng/khách (giá khuyến mãi đến 3.2016), được hòa mình vào trong một không gian lãng mạn cùng âm nhạc và cảm nhận vẻ đẹp của 2 bờ dòng sông về đêm.

Dù mới đưa vào hoạt động nhưng loại hình du lịch bằng du thuyền đã thực sự mang đến nét mới lạ hấp dẫn cho du khách và người dân không chỉ tại Đà Nẵng mà cả những vùng lân cận của Quảng Nam. Đặc biệt, thông qua những tour tham quan đến Cù Lao Chàm đã giúp kết nối những tuyến điểm du lịch giữa 2 địa phương với nhau, giúp mang đến sự phong phú đa dạng, góp phần thúc đẩy du lịch mỗi địa phương cùng phát triển.

KHÁNH LINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trải nghiệm du thuyền 5 sao tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO