Trải nghiệm FPT Play Box 2022, Tivi Box đáng mua nhất hiện nay

P.V 03/11/2022 10:29

(PR) - Bạn muốn chiếc tivi thường của mình trở thành smart tivi? Bạn muốn có thêm nhiều sự lựa chọn để giải trí và tìm hiểu thông tin thỏa thích, tiện lợi? 1 chiếc Tivi box sẽ giúp bạn thỏa mãn được yêu cầu đó. FPT Play Box là một trong những Tivi Box được ưa chuộng nhất. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này.

FPT Play Box 2022, TV Box là một sản phẩm công nghệ của FPT Telecom. Sản phẩm vừa được FPT Play giới thiệu đầu tháng 9 năm nay. Chỉ cần tivi nhà bạn kết nối với internet thì chiếc tivi thông thường của bạn sẽ trở thành thiết bị giải trí thông minh với nhiều tính năng ưu việt.

 

Đây là sản phẩm được đánh giá là đáng để mua sắm về sử dụng tại nhà. Đó là bởi sự tiện dụng và hữu ích mà thiết bị này mang lại cho người sử dụng. Thiết bị được chạy trên hệ điều hành Android TV với giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn, tối giản

Điểm ấn tượng nhất của sản phẩm đó chính là sự gọn gàng với thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng lòng bàn tay. Vì thế các bạn có thể đem nó đi bất cứ đâu và đặt ở nhiều vị trí nào bạn thích. Màu sắc chủ yếu của sản phẩm là màu trung tính vì thế bạn cũng có thể phối với không gian sống của mình dễ dàng hơn.

Tuy nhỏ gọn nhưng sản phẩm được trang bị đầy đủ phương thức kết nối jack cắm nguồn, cổng HDMI. Mặc dù có thể kết nối wifi nhưng FPT Play Box vẫn có cổng mạng dây riêng và đặc biệt có thêm sự xuất hiện của cổng Optical dành cho dây kết nối tín hiệu âm thanh kỹ thuật số cho phép xuất âm thanh ra các kênh khác như loa, âm ly…

 

Tìm kiếm bằng giọng nói

Điểm nổi bật của sản phẩm được khách hàng ưa chuộng đó chính là tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Giờ đây bạn không cần di chuyển đến gần tivi  hay gõ từng chữ để tìm kiếm thông tin. Tính năng này cho phép điều khiển chuyển kênh, youtube, karaoke hay các chương trình yêu thích…

Ngoài ra, người dùng còn thích thú sản phẩm khi nó cho phép sử dụng giọng nói bằng Tiếng Việt, giọng địa phương hay cả khi giọng nói rất nhỏ. FPT Play Box, TV Box vẫn nhận dạng tìm kiếm chính xác.

Xem truyền hình miễn phí

Khi đặt mua FPT Play Box, khách hàng được tặng đến 14 tháng sử dụng dịch vụ Truyền hình FPT Play.

Khách hàng đã có thể thỏa sức khám phá đến gần 200 kênh truyền hình đặc sắc, trải nghiệm đầy đủ các trận cầu đỉnh cao thuộc CUP C1 Châu Âu, CUP C2 Châu Âu, FA CUP… Và các chương trình đặc sắc, nội dung hấp dẫn, có bản quyền khác. Đem lại chất lượng chuẩn mực, đón đầu xu hướng hiện nay.

 

Kết nối thông minh

Với lợi thế sử dựng kết nối wifi hiện đại, cùng với việc tối ưu phần cứng và phần phần mềm. FPT Play Box cho phép kết nối nhiều thiết bị ngoại vi như: tai nghe, loa, tay cầm chơi game... đem lại trải nghiệm giải trí hoàn hảo đỉnh cao.

Đồng thời, với sự kết nối nhanh chóng nhờ sử dụng internet, bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video, âm nhạc và các nội dung khác từ Smartphone lên Tivi của bạn một cách dễ dàng.

Kho ứng dụng khổng lồ

Kho nội dung ứng dụng cũng là một lợi thế lớn của FPT Play Box, TV Box. Ở đây, khách hàng có thể thoải mái khám phá với nhiều ứng dụng và trò chơi tương thích với màn hình tivi. Giờ đây chiếc tivi của bạn trở nên thông minh hơn khi có thể lướt web, đọc báo, chơi game, học tập…

 

Mua FPT Play Box chính hãng ở đâu?

FPT Express – Trang thông tin chính thức của Công ty cổ phần viễn thông FPT (FPT Telecom), cung cấp thông tin về các dịch vụ, các chương trình khuyến mãi trên toàn quốc, tư vấn & đăng ký dịch vụ cho khách hàng, tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ & đánh giá của khách hàng. Khi mua sản phẩm FPT Play Box 2022 tại FPT Express bạn sẽ được cam kết:

●       Sản phẩm 100% chính hãng, phân phối bởi FPT Telecom.

●       Lắp đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm ngay tại nhà hoàn toàn miễn phí.

●       Tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/7.

●       1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi & bảo hành 12 tháng từ lúc kích hoạt.

●       Ưu đãi tháng 11/2022 chỉ còn 913.000đ & tặng 14 tháng sử dụng FPT Play.

Với sứ mệnh tiên phong mang những công nghệ đến với người dân Việt Nam, FPT Telecom đã và đang không ngừng cố gắng, nỗ lực tạo ra nhiều dịch vụ, sản phẩm chất lượng nhất. Sự cố gắng, nỗ lực của FPT Telecom được thể hiện rõ nét trong những đánh giá, phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với nhiều giải thưởng trong nước, quốc tế, các chứng chỉ mà công ty đạt được,  FPT Telecom tự tin đem đến cho bạn những gì tốt nhất.

Thông tin liên hệ

●       FPT Express - Cổng thông tin chính thức của FPT Telecom.

●       Địa chỉ: CT2 The Pride, KĐT An Hưng, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.

●       Điện thoại: 0936 266 607 – 090 218 4277

●       Website: fpttelecom.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trải nghiệm FPT Play Box 2022, Tivi Box đáng mua nhất hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO