Trải nghiệm lễ hội văn hóa Việt - Pháp lần đầu tiên tại Bà Nà

NGUYỄN THANH BÌNH 29/07/2023 10:15

(QNO) - Lần đầu tiên Khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) tổ chức lễ hội văn hóa Việt - Pháp hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm độc đáo.

Hơn 150 vũ công trình diễn nghệ thuật phục vụ người dân và du khách tại Bà Nà -núi Chúa. Ảnh Du lịch Đà Nẵng
Hơn 150 vũ công trình diễn nghệ thuật phục vụ du khách tại Bà Nà - núi Chúa. Ảnh: Du lịch Đà Nẵng

Đến với lễ hội, người dân và du khách được chào đón tại làng Pháp bằng những màn biểu diễn nghệ thuật đường phố mang đậm chất Pháp như xiếc, hài, khiêu vũ... diễn ra suốt từ 10 - 15 giờ.

Điểm nhấn của lễ hội là bức tranh đá khổng lồ tại Quảng trường Hội tụ có chủ đềNụ hôn của mặt trời & mặt trăng. Mỗi du khách có cơ hội tham gia vào quá trình hoàn thiện bức tranh bằng việc nhận 1 viên sỏi màu (được đánh số) và đặt nó vào đúng vị trí đánh dấu trên sân.

Đến Bà Nà cũng là để ngược dòng lịch sử, khám phá hầm rượu Bà Nà 100 tuổi, hóa thân thành những quý tộc Pháp hay tham quan hội chợ rượu vang Pháp.

Du khách cũng sẽ được khám phá không gian Việt tại Quảng trường Nhật thực với công trình chiếc nón truyền thống bằng chóp kính khổng lồ, thưởng lãm các hoạt động văn hóa - ẩm thực và tham gia các trò chơi dân gian Việt.

Hai suất diễn công nghệ ánh sáng 3D mapping “độc bản” mỗi tối tại lâu đài Mặt Trời sẽ đưa khán giả khám phá xứ sở thần tiên trên đỉnh núi Chúa, tạo trải nghiệm cảm xúc choáng ngợp…

Lễ hội văn hóa Việt - Pháp diễn ra từ nay đến 31/8/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trải nghiệm lễ hội văn hóa Việt - Pháp lần đầu tiên tại Bà Nà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO