Bạn cần biết

Trải nghiệm một ngày tại Vinpearl Harbour Nha Trang có gì?

P.V 25/08/2024 20:38

(PR) - Là thành phố biển tuyệt vời với nhiều địa điểm hấp dẫn, Nha Trang hàng năm tiếp đón hàng chục nghìn lượng khách du lịch từ khắp nơi đổ về. Để có thể mang đến đa dạng nhiều sự lựa chọn vui chơi, mới đây, Vinpearl Harbour Nha Trang đã chính thức được ra mắt, tạo nên sức hút lớn với vô vàn những trải nghiệm đáng mong chờ.

441-202408252037451.jpg

Thông tin về Vinpearl Harbour Nha Trang

Vinpearl Harbour là một trong những dự án thương mại du lịch thuộc quần thể Vinpearl Nha Trang, vừa chính thức được khai trương vào ngày 26-1-2024. Từ khi được cho ra mắt, Vinpearl Harbour đã nhanh chóng gây sốt khi có thiết kế kiến trúc ấn tượng với vô vàn góc sống ảo cho giới trẻ. Đặc biệt là nhiều khu vui chơi, mua sắm và ẩm thực độc đáo nằm ngay trên Hòn Tre đầy thơ mộng.

Vì nằm trên đảo Hòn Tre nên để đến được Vinpearl Harbour, du khách sẽ phải di chuyển bằng cáp treo vượt biển hoặc đi tàu cao tốc/cano để ra đến. Từ trung tâm thành phố đến cảng Vinpearl không quá xa, chỉ mất từ 10-15 phút di chuyển bằng xe nên vô cùng thuận tiện cho mọi người.

441-202408252037452.png

Là địa điểm tham quan du lịch vô cùng mới mẻ, do đó mà giá vé Vinpearl Harbour Nha Trang đang có rất nhiều chính sách giảm giá lớn. Để đặt vé Vinpearl Harbour Nha Trang và xem chi tiết từng loại vé như vé cáp treo, vé cao tốc, vé mua thêm khi tham gia các show tại Vinpearl Harbour, mọi người có thể ghé đến Traveloka để cập nhật và đặt mua ngay để nhận được khuyến mãi từ nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á.

Vinpearl Harbour Nha Trang có gì mà lại hấp dẫn đến vậy?

Đến với Vinpearl Harbour Nha Trang, mọi người sẽ thật sự bất ngờ bởi những địa điểm tham quan và giải trí tuyệt vời tại đây. 1 ngày tại Vinpearl Harbour, mọi người sẽ được trải nghiệm những hoạt động không thể bỏ lỡ như sau:

➔Đi cáp treo vượt biển

Là hệ thống cáp treo vượt biển có chiều dài lên đến 3.300m, ngồi trên cáp treo, mọi người sẽ được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Nha Trang - 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới.

441-202408252037463.png

➔Mua sắm thả ga tại Đại lộ mua sắm đẳng cấp ven biển

Với những ai yêu thích, đam mê mua sắm đồ hiệu thì khi đến đây, mọi người sẽ tha hồ được dạo quanh các cửa hàng thời trang đẳng cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu là: Tagins, Lug.vn, Beverly Hills Polo Club, Skechers, Mipa Golf, Pierre Cardin Shoe,…

Ngoài Đại lộ thương hiệu ra, nơi đây còn có nhiều địa điểm mua sắm khác như Chợ trong nhà Harbour Market, chuỗi các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng đặc sản của địa phương.

➔1000 góc sống ảo cho giới trẻ

Tái hiện khung cảnh lãng mạn với hệ thống những ngôi nhà, đường phố xây dựng theo thiết kế Châu Âu cổ điển, đến với Vinpearl Harbour mọi người sẽ có cho mình những bức hình sống ảo tuyệt vời ở bất kỳ mọi ngóc ngách nào từ đường phố cho đến trong nhà.

441-202408252037464.png

➔Tham gia các vũ hội hóa trang Monte Carlo độc đáo

Một điều siêu thú vị nữa mà mọi người sẽ được chiêm ngưỡng và tham gia vào chính là vũ hội hóa trang Monte Carlo được diễn ra hàng ngày. Khung cảnh náo nhiệt, sôi động mang đến một trải nghiệm đáng nhớ nhất cho chuyến đi.

➔Các show diễn đặc sắc có 1 0 2

Để mang đến thú vui tuyệt hảo cho mọi người, Vinpearl Harbour còn liên tục tổ chức các show diễn hoành tráng. Điển hình như show Stunt Show Rise of the Mermaid - Huyền thoại biển xanh, được sản xuất bởi Renaissance.

➔Khám phá ẩm thực của nhiều quốc gia

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí, tại Vinpearl Harbour Nha Trang còn có rất nhiều khu ẩm thực, nhà hàng với đa dạng nhiều món ăn ngon đến từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới.

441-202408252037465.png

Với lịch trình 1 ngày tại Vinpearl Harbour Nha Trang, mọi du khách sẽ không có giây phút buồn chán nào bởi mỗi khung giờ lại có một hoạt động thú vị được diễn ra.

Cũng nằm trong quần thể Vinpearl Nha Trang, mọi người có thể tham gia thêm các hoạt động vui chơi cảm giác mạnh, bứt phá ngày hè tại VinWonders Nha Trang. Với vô vàn trò chơi trong quần thể công viên khủng, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác “cực đã" cho chuyến đi của mình. Để tham khảo giá và đặt vé VinWonders Nha Trang, mọi người hãy truy cập website hoặc ứng dụng Traveloka để xem và đặt ngay để được hưởng những ưu đãi mới nhất nhé.

Còn chần chờ gì mà không lên ngay lịch trình và xách vali đến Nha Trang trong mùa hè này!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trải nghiệm một ngày tại Vinpearl Harbour Nha Trang có gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO