Bạn cần biết

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời với dịch vụ hoàn hảo tại Resorts International

P.V 15/07/2024 14:47

(PR) - Resorts International là một trong những tên tuổi uy tín lâu đời trong ngành du lịch. Tập đoàn đã mang lại cho hàng nghìn du khách những trải nghiệm du lịch tuyệt vời, giây phút thoải mái, tận hưởng những khoảnh khắc bình yên loại bỏ những tin đồn lừa đảo. Resorts International đã và đang tạo dựng thương hiệu uy tín, chinh phục trái tim của các thành viên trong gia đình.

Chất lượng, uy tín luôn là ưu tiên hàng đầu

Resorts International có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Du lịch - Nghỉ dưỡng với quy mô lớn toàn cầu. Tập đoàn Resorts International có trụ sở chính tọa lạc tại New York, Hoa Kỳ. Vào năm 2015 Resorts International Việt Nam được thành lập và là đơn vị uy tín được ủy quyền có tư cách pháp nhân độc lập, hợp pháp tại Việt Nam.

441-202407151446241.jpg

Resorts International Việt Nam với hơn 9 năm hoạt động trong ngành du lịch nghĩ dưỡng cao cấp tại Việt Nam đã xây dựng được uy tín vững chắc và độ tin cậy cao. Tập đoàn còn luôn duy trì cam kết với khách hàng về tính minh bạch và trung thực trong mọi giao dịch. Du khách khi lựa chọn Resorts International Vietnam không chỉ tận hưởng được trải nghiệm đáng nhớ mà còn cảm nhận sự chuyên nghiệp và tận tâm trong mỗi khía cạnh dịch vụ.

441-202407151446242.jpg

Tuy nhiên trong quá trình hoạt động nhiều loại hình dịch vụ cho thuê, thu mua khác đã lợi dụng tên tuổi của RIVN khiến cho công ty chịu nhiều tổn thất nặng nề về uy tín. Mới đây Resorts International Vietnam đã đính chính trên trang chủ với tiêu đề “Resorts International Vietnam (RIVN) xin thông báo đến Quý Khách Hàng liên quan đến việc giả danh và gọi điện chào mời bằng các hình thức sang nhượng, cho thuê, thu mua một phần hoặc toàn bộ Hợp đồng. RI VN muốn khẳng định rằng RI VN là một đơn vị độc lập và duy nhất, không có bất kỳ liên kết nào với công ty nào theo hình thức như trên.”

441-202407151446243.jpg

Resorts International tự hào đồng hành cùng khách hàng trong mỗi chặng hành trình. Đây không chỉ là lựa chọn đáng tin cậy mà còn là người bạn đồng hành tuyệt vời góp phần mỗi chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng của bạn và gia đình thêm phần ý nghĩa.

Tận hưởng những trải nghiệm đa dạng tại Resorts International Vietnam

Những trải nghiệm nghỉ dưỡng đa dạng là điểm cộng lớn của Resorts International Vietnam đối với mỗi du khách. Đến với Resorts International bạn sẽ được trải nghiệm các điểm đến phong phú trên khắp thế giới, từ bãi biển nhiệt đới đến cánh đồng hoa mê hoặc, thậm chí là những khu du lịch núi rừng hùng vĩ. Mỗi chuyến đi sẽ giúp bạn cảm nhận được trọn vẹn những nét đặc trưng của địa phương mà khách hàng đến thăm.

441-202407151446244.jpg

Resorts International Vietnam vì thế nhận được nhiều phản hồi tích cực của du khách trên khắp thế giới. Những đánh giá về dịch vụ chất lượng đã góp phần đưa Resorts International Vietnam trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành du lịch. Resorts International Vietnam vừa được vinh danh “Top 10 Asia’s Top Trusted Brand Awards 2022” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế uy tín thực hiện.

Trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, an toàn tại Resorts International Vietnam

Resorts International Vietnam luôn không ngừng cải tiến các dịch vụ của mình để đảm bảo khách hàng được trải nghiệm những tiện nghi hiện đại cùng phong cách sống đầy tiện ích. Đơn vị luôn tự hào về chất lượng dịch vụ tuyệt vời mà tập đoàn cung cấp. Khách hàng sẽ được tiếp đón nồng nhiệt từ khi đặt chân đến nơi nghỉ dưỡng bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.

An toàn luôn là vấn đề quan trọng mà Resorts International Vietnam đặt lên hàng đầu. Từ dịch vụ, quy trình chăm sóc khách hàng đến chính sách an toàn luôn được đảm bảo tuân thủ chặt chẽ nhằm mục đích bảo vệ sự an toàn và sức khỏe của tất cả khách hàng. Ở các khu nghỉ dưỡng hệ thống an ninh được trang bị hiện đại từ cổng an ninh đến hệ thống giám sát 24/7 để đảm bảo môi trường nghỉ dưỡng an toàn và bình yên cho du khách.

Trải qua nhiều thập kỷ xây dựng và phát triển, Resorts International Vietnam đã không ngừng nỗ lực để khẳng định mình và là một trong những lựa chọn đáng tin cậy cho trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Resorts International Vietnam chính là đối tác uy tín để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn và thăng hoa.

Thông tin liên hệ:

Travel Exhibition: Akuruhi Tower - Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, TP.HCM.

VN Headquarter: Vinhome Central Park - Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Customer Service: SaiGon Trade Center - Số 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 1900 2260

Website: www.resortsinternational.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời với dịch vụ hoàn hảo tại Resorts International
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO