Trần Gia Phát - Đơn vị cung cấp các trang thiết bị trong quầy bar uy tín

P.V 13/12/2023 14:36

(PR) - Mô hình kinh doanh quầy bar đã trở nên phổ biến và thu hút lượng lớn các khách hàng trẻ có nhu cầu thư giãn, giải trí cùng bạn bè. Để có thể thực sự thành công trong lĩnh vực này, bên cạnh những yếu tố về mặt bằng, chi phí marketing thì việc đầu tư trang bị các thiết bị trong quầy bar cũng vô cùng quan trọng.

Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp các trang thiết bị quầy bar thì bài viết dưới đây sẽ giúp đưa ra gợi ý phù hợp dành cho bạn.

Các trang thiết bị trong quầy bar phổ biến

 

Thùng đá inox

Thùng đá inox là một trong những thiết bị thiết yếu đối với quầy bar. Vai trò chính của loại thiết bị này là dùng để bảo quản các loại nước uống lạnh, bảo quản trái cây giúp đảm bảo trải nghiệm của khách hàng được tốt nhất khi thưởng thức thức uống và đồ ăn tại đây.

Là nơi để đá lạnh, xung quanh thùng đá được thiết kế với nhiều thanh và hộc để được nhiều loại rượu khác nhau, cũng như các khay để các loại đồ dùng, đồ uống khác nhau.

Bên ngoài thùng đá gồm có các kệ để các loại thức uống không cần lạnh và các loại nguyên liệu khác sử dụng cho pha chế. Phía dưới thùng đá có van xả nước rất tiện lợi giúp lượng nước đá tan có thể được đưa ra ngoài tránh làm ảnh hưởng đến thức uống và trái cây trong thùng.

Kệ draft beer trưng bày rượu

Kệ draft beer là loại thiết bị quầy bar vừa giúp trưng bày các loại thức uống được mà còn giúp không gian bar trở nên tinh tế hơn.

Với thiết kế inox 304 chất lượng cao, không gỉ, giúp cho quầy bar luôn sáng bóng, sang trọng hơn.

Quầy tủ inox quầy bar

Là thiết bị dùng để chứa, cất giữ rượu, thực phẩm, các dụng cụ dùng pha chế, crack ly…bên tủ có thể kết hợp lắp đặt thêm chậu rửa hoặc các kệ nhằm tiết kiệm diện tích cho khu vực quầy bar.

Thiết bị lạnh quầy bar

Thiết bị lạnh inox bao gồm tủ mát, tủ đông, bàn mát, bàn đông,... giúp bảo quản lạnh các thực phẩm, nguyên liệu pha chế. Đối với các quầy bar nên chọn loại thiết bị lạnh có cánh bằng kính, có đèn chiếu sáng  nhằm giúp quầy bar sáng, sang trọng hơn và thực khách có thể nhìn thấy các loại đồ uống để bên trong tủ, mà lựa chọn theo sở thích của mình.

Máy làm đá viên

Máy làm đá viên đáp ứng tiêu chuẩn cao về vệ sinh thực phẩm khi các viên đá được làm hoàn toàn khép kín, với nước đã qua bộ lọc hoàn toàn tiệt trùng & đảm bảo vệ sinh cho người dùng.

Máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố được sử dụng thường xuyên đối với Bar với cường độ khá liên tục. Khi chọn mua, nên ưu tiên những cung cấp uy tín để tránh tốn thời gian và chi phí sửa chữa.

Chậu rửa inox và các thiết bị phụ trợ quan trọng khác

Chậu rửa là nơi dùng để rửa, vệ sinh ly, các thiết bị, dụng cụ sử dụng cho pha chế. Tùy vào không gian, nhu cầu sử dụng của từng quầy bar mà chọn loại chậu có kích thước phù hợp. Thiết bị được làm từ inox chất lượng cao nên không bị gỉ, có độ bền cao.

Bên cạnh chậu rửa inox thì thùng rác inox cũng có giúp cho không gian bar được gọn gàng hơn. Với thiết kế kết hợp giữa chậu rửa và thùng rác inox đặt dưới chậu, bartender có thể dễ dàng vứt các các rác thải, vỏ trái cây sau khi đã sử dụng vào thùng để quầy pha chế được gọn gàng hơn.

Trần Gia Phát - Đơn vị cung cấp thi công lắp đặt các trang thiết bị trong quầy pha chế uy tín, giá tốt

 

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị chuyên thiết kế thi công lắp đặt setup trọn gói quầy bar cùng các thiết bị quầy bar TPHCM chất lượng thì Trần Gia Phát là sự chọn lựa phù hợp dành cho bạn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng hơn 500 dự án vừa và lớn khác nhau, Trần Gia Phát với sự nỗ lực không ngừng đã được hợp tác với các đối tác tên tuổi như: nhà hàng Barvaria; the Deck Sài Gòn; Habanos Specialist,...xây dựng nên những quầy bar inox pha chế cực sang trọng và tinh tế.

Khi hợp tác cùng Công ty Trần Gia Phát, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết, phù hợp với nhu cầu và khả năng đầu tư. Bên cạnh đó, TGP luôn cam kết về tiến độ, trách nhiệm, hiệu quả sau khi thực thi dự án.

Về Công ty Trần Gia Phát

 

Trần Gia Phát tên đầy đủ là Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kỹ Thuật Trần Gia Phát. Được đánh là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp thiết bị bếp công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn, nhà ăn, khu công nghiệp. Với khẩu hiệu hành động “Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Là Chìa Khóa Thành Công Của Chúng Tôi”, Trần Gia Phát tự hào là đơn vị thiết kế, sản xuất thiết bị bếp công nghiệp inox chất lượng cao số 1 trên thị trường.

Thông tin liên hệ :

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kỹ Thuật Trần Gia Phát

Địa Chỉ: 1/7B Đường Linh Đông, P. Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Tel: 083.888.6948

Hotline: 0937 85 86 83

Email: info@trangiaphat.com

Web: trangiaphat.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trần Gia Phát - Đơn vị cung cấp các trang thiết bị trong quầy bar uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO