Trang bị kỹ năng tăng cường khả năng thiết kế chương trình dạy học cho giảng viên

Q.TUẤN 24/08/2023 15:22

(QNO) - Trong hai ngày 24 - 25/8, tại trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt Hàn (VKU) diễn ra hội thảo đào tạo giảng viên về kỹ năng tăng cường khả năng có việc làm cho sinh viên trong thời đại kỹ thuật số.

Hiệu trưởng trường Khoa học máy tính, Đại học East Anglia
Giáo sư Gerard Parr - Hiệu trưởng trường Khoa học máy tính, Đại học East Anglia cung cấp các thông tin liên quan tại hội thảo. Ảnh: Q.T

Tham dự hội thảo có hiệu trưởng trường Khoa học máy tính, Đại học East Anglia (Vương quốc Anh), lãnh đạo các trường đại học trên toàn quốc, đại diện một số doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin và các giảng viên của VKU.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ dự án "Nâng cao khả năng đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của sinh viên trong thời kỳ chuyển đổi số" - với sự hợp tác giữa Hội đồng Anh, VKU, Trường đại học Phenikaa, Trường Đại học Công nghiệp TP.Hồ Chí Minh với Đại học East Anglia.

Hội thảo nhằm giúp các giảng viên lĩnh hội được phương pháp và chiến lược để đưa ra các kỹ năng việc làm vào trong việc thiết kế chương trình dạy học trong thế giới chuyển đổi số.

Hội
Hội thảo  nhằm giúp các giảng viên lĩnh hội được phương pháp và chiến lược để đưa ra các kỹ năng việc làm vào trong việc thiết kế chương trình dạy học trong thế giới chuyển đổi số. Ảnh: Q.T

Dự án "Nâng cao khả năng đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của sinh viên trong thời kỳ chuyển đổi số" triển khai từ năm 2022 - 2024. Dự án hướng đến mục tiêu tăng cường quan hệ đối tác giữa các trường đại học và doanh nghiệp Việt Nam với Vương quốc Anh; cải tiến các chương trình đào tạo công nghệ thông tin Việt Nam theo hướng quốc tế hóa và học tập trải nghiệm; tạo nền tảng gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm giữa các cơ sở giáo dục đại học của Vương quốc Anh và Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trang bị kỹ năng tăng cường khả năng thiết kế chương trình dạy học cho giảng viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO