Trang bị nghiệp vụ, kiến thức về lĩnh vực thông tin và truyền thông

PHƯƠNG THUẬN 23/08/2023 20:55

(QNO) - Ngày 23/8, Sở TT-TT tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ, các quy định về lĩnh vực thông tin và truyền thông năm 2023 cho gần 100 đại biểu đến từ 18 huyện, thị xã, thành phố.

Gần 100 đại biểu đến từ 18 huyện, thị xã, thành phố tham dự hội nghị. Ảnh:N.P
Gần 100 đại biểu đến từ 18 huyện, thị xã, thành phố tham dự hội nghị. Ảnh:N.P

Theo ông Phạm Hồng Quảng - Giám đốc Sở TT-TT, thông tin và truyền thông là một lĩnh vực với nhiều nội dung mới, cập nhật liên tục. Theo đó, trong quá trình triển khai thực hiện, cán bộ phụ trách quản lý lĩnh vực này còn gặp không ít khó khăn do chưa kịp thời nắm bắt những nội dung, kiến thức mới; bên cạnh đó, các văn bản hiện hành liên quan đến lĩnh vực này vẫn còn chưa theo kịp với nhu cầu thực tiễn. Thông qua hội nghị, nhằm phổ biến kịp thời những quy định về lĩnh vực thông tin và truyền thông, nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ phụ trách lĩnh vực này.

Tham dự lớp tập huấn, các đại biểu được triển khai một số văn bản mới trên lĩnh vực thông tin - báo chí - xuất bản; quản lý nhà nước lĩnh vực công nghệ thông tin -bưu chính, viễn thông và đặc biệt là sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 15/2020/NĐ-CP ngày 3/2/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử và Nghị định số 119/2020/NĐ-CP ngày 7/10/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, hoạt động xuất bản...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trang bị nghiệp vụ, kiến thức về lĩnh vực thông tin và truyền thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO