Trang sức thạch anh tóc đen tự nhiên tại HADOSA

P.V 16/12/2023 17:28

(PR) - Thạch anh tóc đen là một trong những loại đá quý phong thủy được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Ngoài công dụng thu hút vận may, tài lộc, dòng thạch anh này còn được mệnh danh là lá bùa hộ mệnh gắn kết tình duyên đôi lứa. Hãy cùng khám phá lợi ích tuyệt vời của dòng đá tự nhiên thạch anh tóc màu đen cùng bộ sưu tập được yêu thích nhất dưới đây.

Trang sức thạch anh tóc đen quý phái
Trang sức thạch anh tóc đen quý phái

Thạch anh tóc đen là dòng đá gì bạn có biết?

Thạch anh tóc đen là một biến thể của đá thạch anh, thu hút sự chú ý không chỉ vì nguồn gốc tự nhiên mà còn vì nét đẹp quyến rũ vô cùng.  Loại đá này được tìm thấy ở nhiều quốc gia thuộc châu Phi, chất lượng và mẫu mã nhiều nhất là ở Brazil.  Điều đặc biệt là bên trong đá có những tinh thể màu đen huyền bí, tỏa sáng, giúp người sở hữu trở nên cực kỳ sang trọng và nổi bật.

Chuỗi đá thạch tóc màu đen cao cấp, tự nhiên
Chuỗi đá thạch tóc màu đen cao cấp, tự nhiên

Hiện nay, thạch anh tóc màu đen là sự lựa chọn ưa thích của rất nhiều nam giới, bởi vẻ đẹp không quá phô trương mà lại vô cùng tinh tế. Các món trang sức làm từ đá này tăng thêm sức hút đặc biệt cho phái mạnh khi sánh đôi cùng phái đẹp.

Lợi ích tuyệt vời khi đeo vòng tay thạch anh

Thạch anh tóc đen cùng với các loại đá phong thủy khác, đã tồn tại dưới lòng đất hàng ngàn năm, nơi tích tụ những năng lượng tinh khiết từ đất trời. Chúng tạo nên một nguồn từ trường đặc biệt, thu hút những nguồn khí tích cực và mang lại nhiều lợi ích cho tinh thần và cơ thể con người.

Đeo vòng thạch anh tóc đen được xem là một cách hiệu quả để thu hút vận may và loại bỏ những năng lượng tiêu cực, đen tối xung quanh. Nó cũng được coi là bùa hộ mệnh gắn kết tình yêu đôi lứa. Người hợp mệnh đeo thạch anh tóc màu đen sẽ luôn vui vẻ, có sự sáng tạo và nhìn nhận cuộc sống một cách tích cực.

Vòng tay thạch anh kết duyên tình yêu đôi lứa
Vòng tay thạch anh kết duyên tình yêu đôi lứa

Những viên đá này kích thích lưu thông khí huyết, giúp thân chủ luôn khỏe mạnh. Đặc biệt, trong lĩnh vực y học, thạch anh được chứng minh có tác động tích cực đối với sức khỏe tim mạch. Viên đá quý này giúp phòng tránh các vấn đề như nhồi máu cơ tim và xơ vữa động mạch.

Top trang sức thạch anh tóc đen được săn lùng nhất hiện nay

Vòng tay thạch anh màu đen đồng trục

Vòng thạch anh tóc đen đồng trục tại HADOSA là lựa chọn hàng đầu của nhiều người yêu thích vật phẩm phong thuỷ. Với giá thành hợp lý, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn thể hiện phong cách cá nhân mà không tốn quá nhiều chi phí.

Đặc biệt, vòng tay thạch anh tóc màu đen là một tác phẩm nghệ thuật được chế tác một cách tinh tế và độc đáo. Sản phẩm đáp ứng đúng ý muốn và yêu cầu của từng khách hàng với sự cầu kỳ, tinh xảo. Hơn nữa, bạn có thể thoải mái lựa chọn số hạt trang sức theo nguyên tắc phong thủy cá nhân để mang đến vận may và tài lộc cho mình.

Vòng thạch anh tóc đen tự nhiên, sáng bóng
Vòng thạch anh tóc đen tự nhiên, sáng bóng

Nhẫn tỳ hưu thạch anh tóc màu đen

Những chiếc nhẫn tỳ hưu thạch anh tinh thể tóc đen của HADOSA mang đến nhiều giá trị liên quan đến phong thủy. Mặt nhẫn được tinh tế khắc họa hình ảnh tỳ hưu - linh vật trong truyền thuyết, là biểu tượng của sự giàu có và may mắn. Theo truyền thuyết, tỳ hưu chỉ ăn vàng bạc mà không bao giờ nhả ra, tượng trưng cho sự tích luỹ và giữ được tài lộc.

Nhận tỳ hưu hút tài lộc mang lại vượng khí
Nhận tỳ hưu hút tài lộc mang lại vượng khí

Ngoài việc thu hút tài lộc, tỳ hưu còn được cho là có khả năng xua đuổi tà ma và bảo vệ chủ nhân khỏi những nguồn năng lượng xấu. Vì thế, đây là phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập đá quý của bạn.

Mặt dây chuyền thạch anh màu tóc đen

Mặt dây chuyền thạch anh tóc màu đen là một lựa chọn xuất sắc mà bạn có thể tham khảo khi muốn sở hữu đá phong thủy tại HADOSA. Thương hiệu HADOSA mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đặc biệt được chế tác từ thạch anh tóc màu đen tự nhiên, mang lại năng lượng tích cực cho người sử dụng.

Trang sức thạch anh tóc đen tại HADOSA đa dạng về mẫu mã, từ những kiểu đơn giản đến những thiết kế phức tạp. Khách hàng có  thể tự do lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của mình. Hãy để thương hiệu đá quý HADOSA đồng hành cùng quý khách trên con đường cầu tài lộc, may mắn và thành công cho cuộc sống của bạn. Ghé thăm cửa hàng tại: 587-589 Đường 3/2, Phường 08, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh hoặc gọi Hotline: 0934 000 586 để được tư vấn ngay!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trang sức thạch anh tóc đen tự nhiên tại HADOSA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO