Trao 300 triệu đồng học bổng do Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát tài trợ

X.PHÚ 30/11/2023 14:01

(QNO) - Sáng 30/11, tại huyện Núi Thành và Tiên Phước, Sở GD-ĐT tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học tốt năm học 2023 - 2024 do Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát tài trợ.

Trao học bổng do Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát tài trợ. Ảnh: X.P
Trao học bổng do Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát tài trợ. Ảnh: X.P

 Tại huyện Núi Thành, 60 học sinh tiểu học, THCS và THPT được nhận học bổng với mức 2 triệu đồng/suất; còn tại huyện Tiên Phước cũng với mức 2 triệu đồng/suất trao cho 90 học sinh, gồm 30 tiểu học, 30 THCS, 30 THPT. Tổng cộng 150 suất với số tiền 300 triệu đồng.

Giám đốc Sở GD-ĐT - ông Thái Viết Tường bày tỏ lời cám ơn đến Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát dành sự quan tâm đến học sinh Quảng Nam, nhấn mạnh sự hỗ trợ quý báu của đơn vị giúp các em có thêm động lực và điều kiện để vượt khó, vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Đại diện nhà tài trợ trao học bổng cho học sinh Núi Thành. Ảnh: X.P
Đại diện nhà tài trợ trao học bổng cho học sinh . Ảnh: X.P

Chia sẻ với lãnh đạo các trường học, thầy cô giáo, phụ huynh học sinh, ông Tường nói ngành giáo dục và xã hội luôn quan tâm, dành nhiều tình cảm đối với học sinh nghèo mà học bổng do Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát trao hôm nay thể hiện điều đó. Vì vậy, mong các em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để học tốt, trở thành con ngoan trò giỏi, công dân tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao 300 triệu đồng học bổng do Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát tài trợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO