Trao bằng Trung cấp lý luận chính trị cho 30 cán bộ tỉnh Sê Kông

TÂM ĐAN 21/12/2023 12:13

(QNO) - Sáng nay 21/12, Trường Chính trị tỉnh tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị khóa 14 dành cho cán bộ của tỉnh Sê Kông, Lào.

 
 Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh tặng Giấy khen 3 học viên xuất sắc, có nhiều đóng góp cho khóa học. Ảnh: TÂM ĐAN

Đến dự lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Chín - Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Nam. Về phía tỉnh Sê Kông có bà Phết-đạ-von Vat-sa-nga - Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng đại diện các cơ quan, đơn vị của tỉnh Sê Kông.

Khóa 14 lớp Trung cấp lý luận chính trị dành cho cán bộ của tỉnh Sê Kông khai giảng ngày 27/6/2023 với tổng số 30 học viên, gồm 10 cán bộ thuộc các sở ban ngành của tỉnh Sê Kông và 20 cán bộ các huyện Lạ Màm, Thà Tèng, Đắc Chưng, Kà Lừm.

 
 Bà Phết-đạ-von Vat-sa-nga - Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Sê Kông trao quà cho Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Nam Nguyễn Chín. Ảnh: TÂM ĐAN

Qua 6 tháng đào tạo, học viên được trang bị có hệ thống những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước Việt Nam; những vấn đề cơ bản về khoa học lãnh đạo, quản lý; mối quan hệ hữu nghị, hợp tác, bền chặt và phát triển của Việt Nam và Lào.

Học viên được trao đổi những vấn đề về thực tiễn, kinh nghiệm phát triển tỉnh Quảng Nam và Sê Kông, giúp cho người học có thể vận dụng một cách sáng tạo, linh hoạt trong thực tiễn sau khi trở lại Lào công tác.

 
 Ông Lê Minh Đức - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao bằng tốt nghiệp cho học viên. Ảnh: TÂM ĐAN

Kết quả học tập của học viên được đánh giá qua 15 lần thi, bài thu hoạch thực tế và thi tốt nghiệp. Theo đó, có 13 học viên xếp loại xuất sắc và 17 học viên xếp loại giỏi; 30/30 học viên có kết quả rèn luyện đạt loại tốt.

Căn cứ kết quả học tập, rèn luyện và kết quả xét tốt nghiệp của Hội đồng xét tốt nghiệp, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh quyết định công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị cho 30 học viên và tặng Giấy khen của Hiệu trưởng cho 3 học viên có thành tích tốt trong học tập và nhiều đóng góp cho khóa học.

 
 Đại biểu lãnh đạo và các học viên chụp hình lưu niệm. Ảnh: TÂM ĐAN 

Phát biểu tại lễ bế giảng, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Chín chúc mừng 30 học viên đã hoàn thành chương trình khóa học, đồng thời mong muốn các học viên trở về nước sẽ đem kiến thức được học và những mô hình sáng tạo của tỉnh Quảng Nam để vận dụng vào thực tiễn công tác, góp phần xây dựng tỉnh Sê Kông, đất nước Lào ngày một giàu đẹp, văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao bằng Trung cấp lý luận chính trị cho 30 cán bộ tỉnh Sê Kông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO