Quốc phòng

Trao giải hội thi tuyên truyền viên trẻ tại Vùng Cảnh sát biển 2

T.CÔNG 28/05/2024 16:25

(QNO) - Chiều 28/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 tổ chức bế mạc, trao giải hội thi tuyên truyền viên trẻ năm 2024.

5.jpg
Đại tá Trần Hồng Quế - Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 trao thưởng cho các đội thi đoạt giải. Ảnh: T.C

Hội thi có chủ đề “Quân đội anh hùng, quốc phòng vững mạnh”, khai mạc vào sáng cùng ngày với 7 đội thi cùng 102 thí sinh đại diện cho gần 400 đoàn viên, thanh niên trong toàn Bộ Tư lệnh Vùng và đơn vị kết nghĩa.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đội thi đã làm tốt công tác chuẩn bị, tổ chức luyện tập công phu, kỹ lưỡng. Quá trình thi, các đội đã bám sát chủ đề, nội dung sát thực, mang tới cho hội thi những phần thi đặc sắc, sáng tạo, phối hợp thuần thục giữa tuyên truyền viên chính và các tiết mục, hình ảnh minh họa.

441a8496.jpg
Các tiết mục được dày công dàn dựng, tập luyện để mang đến tranh tài tại hội thi. Ảnh: T.C

Nội dung tuyên truyền đa dạng, phong phú, phản ánh sát thực với điều kiện, nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị, tâm lý của tuổi trẻ và mang tính thời sự sâu sắc.

Đặc biệt, các đội đã có sự phối hợp với các đơn vị kết nghĩa làm sinh động nội dung, hình thức, trao đổi kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo hiệu quả trong thực hiện hoạt động tuyên truyền.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Liên chi đoàn Hải đội 211 và Chi đoàn Phòng Tham mưu Hải đoàn 21; giải Nhì cho Chi đoàn Hải đội 23; giải Ba cho Liên chi đoàn Hải đội 212 và Chi đoàn Tàu 8002; Chi đoàn Khối nghiệp vụ và Chi đoàn Chính trị - Tài Chính được trao giải Khuyến khích.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao giải hội thi tuyên truyền viên trẻ tại Vùng Cảnh sát biển 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO