Trao giấy khen cho thanh niên dũng cảm nhảy sông cứu người

HỒNG CƯỜNG 03/12/2018 09:22

Tin liên quan

  • Một thanh niên dũng cảm nhảy xuống sông cứu người

(QNO) - Ngày 2.12, Hội LHTN Việt Nam huyện Duy Xuyên đến thăm, động viên và trao giấy khen "Thanh niên sống đẹp" cho anh Phạm Văn Bồng (thôn Tĩnh Yên, xã Duy Thu) vì hành động dũng cảm nhảy xuống sông cứu người.

Anh Phan Tự - Bí thư Huyện đoàn Duy Xuyên trao giấy khen “Thanh niên sống đẹp” năm 2018 cho anh Phạm Văn Bồng. Ảnh: HỒNG CƯỜNG
Trao giấy khen "Thanh niên sống đẹp" năm 2018 cho anh Phạm Văn Bồng. Ảnh: HỒNG CƯỜNG

Theo Hội LHTN Việt Nam huyện Duy Xuyên, đây là hành động xứng đáng được biểu dương, là tấm gương sáng của thanh niên huyện Duy Xuyên trong thời kỳ mới.

Anh Bồng cho biết, vì sinh ra và lớn lên ở ven sông Thu Bồn nên từ nhỏ đã quen thuộc với dòng nước này. "Khi thấy người gặp nạn, tôi không suy nghĩ gì nhiều mà chỉ biết mạng người là quan trọng nên bất chấp nhảy xuống sông cứu người" - anh Bồng kể.

Như Báo Quảng Nam online đưa tin, chiều 25.11 khi đang lưu thông trên cầu Quảng Hậu (Điện Bàn), thấy một thiếu niên bị gió thổi mạnh ép vào thành cầu rồi rơi xuống sông, anh Bồng (làm việc tại Công ty TNHH Đông Phương, Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc) không một chút do dự đã nhảy xuống sông ứng cứu đưa nạn nhân vào bờ an toàn.

HỒNG CƯỜNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao giấy khen cho thanh niên dũng cảm nhảy sông cứu người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO