Trao hơn 200 phần quà cho học sinh nghèo học giỏi xã Đại Cường

HOÀNG LIÊN - VĂN HÀO 24/05/2014 11:59

(QNO) - Sáng 23.5, Hội Khuyến học xã Đại Cường, Câu lạc bộ Cựu kháng chiến xã Đại Cường phối hợp với Quỹ khuyến học Lương y Nguyễn Lễ, Quỹ Khuyến học Bà mẹ VNAH Nguyễn Thị Khiển và Công ty Nam Trường Sơn (TP.Hồ Chí Minh) trao tặng 214 phần thưởng khuyến học khuyến tài năm học 2013-2014 cho học sinh trên địa bàn xã.

Nhiều phần quà được trao tặng cho học sinh xã Đại Cường
Nhiều phần quà được trao tặng cho học sinh xã Đại Cường

Theo đó, 214 học sinh của các trường: THCS Phan Bội Châu, Tiểu học Đỗ Văn Quả, Tiểu học Nguyễn Thái Quý và Mầm non xã Đại Cường được nhận thưởng từ các tổ chức khuyến học khuyến tài. Trong đó, CLB Cựu kháng chiến đã trao 21 suất học bổng cho 21 học sinh giỏi, gia đình chính sách. Công ty Nam Trường Sơn trao hơn 20 suất cho hơn 20 học sinh tài năng có thành tích cao trong học tập. Quỹ Khuyến học Lương y Nguyễn Lễ đã trao tặng 7 xe đạp cho 7 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo điều kiện cho các em có phương tiện đến lớp…

Được biết, hoạt động trao thưởng khuyến học khuyến tài là hoạt động được tổ chức thường niên tại xã Đại Cường. Dịp này, Quỹ Khuyến học Mẹ VNAH Nguyễn Thị Khiển cũng đã trao tặng 85 suất học bổng cho 85 học sinh giỏi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, mỗi suất học bổng trị giá 100.000 đồng. Thời gian tới, Quỹ tiếp tục trao 50 suất học bổng cho con em học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn của tộc Nguyễn Hữu và một số thôn trên địa bàn xã. 

HOÀNG LIÊN - VĂN HÀO

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao hơn 200 phần quà cho học sinh nghèo học giỏi xã Đại Cường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO