Trao nhà tình nghĩa và quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo

29/01/2013 06:42

* Ngày 27.1, Đồn Biên phòng Ga Ry và Đồn Biên phòng Axan thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh đã bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo và gia đình chính sách ở huyện Tây Giang gồm ông A Lăng Hâyl (thôn Arầng 2, xã Axan) và bà Alăng Thị Đam (thôn Apooi, xã Ga Ry) với tổng số tiền hỗ trợ là 90 triệu đồng.(Quốc Vũ)

* Phòng LĐ-TB&XH huyện Điện Bàn vừa tiếp nhận gần 9,4 tỷ đồng từ nguồn phân bổ của trung ương và của tỉnh để tặng quà tết cho 18.815 đối tượng chính sách. Phòng LĐ-TB&XH huyện cũng đã tiếp nhận 150 tấn gạo do tỉnh cấp để phân bổ cho các hộ trên địa bàn 20 xã, thị trấn có nguy cơ thiếu lương thực trong dịp tết, Hội Người mù Điện Bàn và Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ khuyết tật Điện Thọ.(Huyền Chi)

* Công ty Điện lực Quảng Nam vừa đến thăm, tặng quà cho UBND xã A Vương (Tây Giang) và 438 hộ trong toàn xã với tổng số tiền tương ứng 80 triệu đồng. Ngoài ra, cán bộ công nhân viên còn góp hơn 1.440 bộ quần áo để hỗ trợ cho nhân dân địa phương. Đây là địa phương kết nghĩa của Công ty Điện lực Quảng Nam từ năm 2002. (Nhị Triều - MINH HUẤN)

* Ngày 28.1, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp Công ty Néstle Việt Nam và Đội thanh niên tình nguyện Xuyên Việt tổ chức chương trình “Vạn điều ước Tết” tại 2 huyện Nam Trà My và Bắc Trà My. Đoàn tặng hơn 1.300 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng trị giá 170 triệu đồng (ảnh). (Lê Quang Quỳnh)

* Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) đến thăm và tặng 1.000 suất quà (500.000 đồng/suất) cho đồng bào nghèo, thân nhân gia đình liệt sĩ, gia đình gặp khó khăn do thiên tai trên địa bàn 6 huyện miền núi của tỉnh gồm: Bắc Trà My, Nam Trà My, Đông Giang, Tây Giang, Nam Giang và Phước Sơn.

Đại diện Quỹ Thiện tâm cũng đã đến Điện Bàn tặng 180 suất quà với tổng trị giá 90 triệu đồng (500.000 đồng/suất); trong đó 100 suất cho các gia đình nghèo, đặc biệt khó khăn và 80 suất cho gia đình chính sách. (T.Anh-H.Chi)

* Sáng 28.1, UBND TP.Tam Kỳ đến thăm và tặng quà Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công Quảng Nam; Trung tâm Giáo dục lao động Quảng Nam; Làng hy vọng; Trung tâm xã hội TP.Hội An và Trung tâm Giáo dưỡng thuộc Bộ Công an TP.Đà Nẵng với tổng số tiền gần 13 triệu đồng.(Phạm Cường)

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao nhà tình nghĩa và quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO