Trao tặng 2 triệu đồng cho ban chuyên án Công an TP.Tam Kỳ

THÀNH CÔNG 11/04/2017 14:05

  • Tam Kỳ: Bắt khẩn cấp đối tượng trộm cắp

(QNO) - Xuất sắc phá nhanh vụ án trộm cắp, bắt giữ đối tượng và trao trả tài sản lại cho doanh nghiệp, đại diện lãnh đạo doanh nghiệp đã đến cảm ơn và trao tặng 2 triệu đồng cho ban chuyên án Công an TP.Tam Kỳ.

Đại diện Trung tâm Viễn thông Tam Kỳ - Phú Ninh trao tặng tiền thưởng cho Công an TP.Tam Kỳ. Ảnh: T.C
Đại diện Trung tâm Viễn thông Tam Kỳ - Phú Ninh trao tặng tiền thưởng cho Công an TP.Tam Kỳ. Ảnh: T.C

Sáng 11.4, ông Lương Hồng Ân - Phó Giám đốc Trung tâm Viễn thông 1, Trưởng Trung tâm Viễn thông Tam Kỳ - Phú Ninh đã đến gặp gỡ, cảm ơn đối với đại diện lãnh đạo Công an TP.Tam Kỳ và ban chuyên án, nhờ thành tích phá án nhanh chóng, kịp thời thu hồi tài sản trả lại cho đơn vị.

Trước đó, ngày 1.3.2017, Công an Tam Kỳ có lệnh bắt khẩn cấp đối với Huỳnh Văn Vương (SN 1996, trú tại thôn Bích An, xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành), đối tượng thực hiện hàng chục vụ trộm cắp tài sản ở các địa bàn Tam Kỳ, Núi Thành, Phú Ninh.

Trong số các vụ trộm do Vương thực hiện, có vụ trộm máy phát điện của Trung tâm Viễn thông Tam Kỳ - Phú Ninh trị giá hơn 20 triệu đồng. Cơ quan điều tra Công an TP.Tam Kỳ đã nhanh chóng xác minh, làm rõ, truy thu tài sản trả lại cho đơn vị.

Đối tượng Huỳnh Văn Vương cũng đã bị khởi tố về tội “trộm cắp tài sản”. Được biết, đây là một trong số nhiều vụ án lớn đã được Công an TP.Tam Kỳ nhanh chóng làm rõ trong thời gian từ đầu năm 2017 đến nay.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao tặng 2 triệu đồng cho ban chuyên án Công an TP.Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO