Trao tặng 300 triệu đồng chữa bệnh cho trẻ em bị bệnh ung thư

HOÀNG LIÊN 18/04/2023 22:27

(QNO) - Ngày 18/4, Hội Bảo trợ người khuyết tật, quyền trẻ em và bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam đã trao tặng 18 suất quà gồm tiền mặt với trị giá 300 triệu đồng cho 18 trẻ em bị mắc bệnh ung thư có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Đại Lộc, Núi Thành, Tiên Phước và Hiệp Đức.


Trao tặng 300 triệu đồng cho trẻ em mắc bệnh ung thư. Ảnh: H.L
Trao tặng 300 triệu đồng cho trẻ em mắc bệnh ung thư. Ảnh: H.L

Đây là nguồn lực vận động từ các nhà hảo tâm và doanh nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh, thông qua Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.Hồ Chí Minh. Được biết, bên cạnh nguồn lực vận động trên, trong quý I/2023, Hội Bảo trợ người khuyết tật, quyền trẻ em và bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam đã nỗ lực vận động nguồn lực xã hội để hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em và bệnh nhân nghèo với tổng số tiền và hiện vật quy ra tiền là gần 1,9 tỷ đồng,  trong đó tiền mặt là gần 1,7 tỷ đồng, hiện vật là 200 triệu đồng.

Trong quý 1.2023, Hội Bảo trợ người khuyết tật, quyền trẻ em và bệnh nhân nghèo tỉnh cũng tổ chức các hoạt động bảo trợ cho 3.996 lượt người khuyết tật, trẻ em mồ côi và bệnh nhân nghèo với tổng kinh phí hơn 1,7 tỷ đồng. Bao gồm nguồn lực triển khai chương trình hỗ trợ y tế - giúp bệnh nhân nghèo chữa bệnh; chương trình “Cứu sống những trái tim bé bỏng”, hỗ trợ mổ tim cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh; tiếp sức cho trẻ em đến trường; trợ giúp cải thiện nhà ở và điều kiện sinh hoạt cộng đồng…

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao tặng 300 triệu đồng chữa bệnh cho trẻ em bị bệnh ung thư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO