Trao tặng 358 xe đạp tại chương trình “Hành trình cuộc sống” lần thứ 10

DIỄM LỆ 22/06/2023 12:55

(QNO) - Sáng nay 22/6, tại TP.Tam Kỳ, Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) phối hợp Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, Sở LĐ-TB&XH Quảng Nam tổ chức chương trình “Hành trình cuộc sống” lần thứ 10, trao tặng xe đạp, hợp đồng bảo hiểm và quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh.

Hành trình cuộc sống được khởi động với hành trình đạp xe quanh TP.Tam Kỳ. Ảnh: D.L
Chương trình “Hành trình cuộc sống” lần thứ 10 được khởi động với hành trình đạp xe quanh TP.Tam Kỳ. Ảnh: D.L

Dự chương trình có Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu; Tổng Giám đốc AIA Việt Nam Wayne Besant.

Chính thức phát động từ năm 2014, “Hành trình cuộc sống” là chuỗi các sự kiện trao tặng xe đạp, hợp đồng bảo hiểm và quà cho trẻ em khó khăn trên cả nước. Chương trình được AIA Việt Nam phối hợp Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, Cục Cảnh sát giao thông Bộ Công an cùng chính quyền các tỉnh thành duy trì và phát triển trong suốt 10 năm qua.

Tại buổi lễ, AIA Việt Nam trao tặng 358 xe đạp, 3 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (mỗi hợp đồng mệnh giá 20 triệu đồng) và quà với tổng giá trị hơn 750 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Xe đạp được trao tặng cho trẻ em khó khăn của tỉnh. Ảnh: D.L
Trao tặng xe đạp cho trẻ em khó khăn. Ảnh: D.L

Trong khuôn khổ chương trình còn tổ chức ngày hội sáng tạo, tập trung vào chủ đề tái chế, tái sử dụng, hạn chế sử dụng đồ nhựa một lần nhằm hưởng ứng chủ đề ngày Môi trường thế giới (5/6).

Ngày hội bao gồm các hoạt động như thử thách vận động sống khỏe, đạp xe giảm phát thải, tuyên truyền kiến thức và thực hành lối sống bền vững giúp môi trường cùng “khỏe mạnh” với thông điệp xuyên suốt: “AIA Việt Nam chung tay chống biến đổi khí hậu, phát triển bền vững vì một hành tinh xanh”.

Hành trình cuộc sống với xe đạp và hợp đồng nhân thọ miễn phí được tặng cho học sinh. Ảnh: D.L
Trao tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho học sinh. Ảnh: D.L

Cũng tại sự kiện, AIA Việt Nam trao quyền lợi đáo hạn hợp đồng bảo hiểm cho 3 trong tổng số hàng chục học sinh đủ 18 tuổi trên địa bàn tỉnh như sự bảo chứng cam kết đồng hành dài hạn của chương trình nói riêng và ý nghĩa tốt đẹp của các sản phẩm bảo hiểm đối với cuộc sống con người nói chung.

“Hành trình cuộc sống” là một trong nhiều chương trình dài hạn của AIA Việt Nam kiên trì thực hiện chiến lược phát triển bền vững ESG trên nhiều khía cạnh sống khỏe, đầu tư bền vững, hoạt động bền vững, con người và văn hóa, quản trị bền vững.

Mặt khác, AIA Việt Nam cũng đề cao văn hóa và đặc tính địa phương như một trong các khía cạnh quan trọng để cùng phát triển hài hòa cả về kinh doanh và phát triển con người.

ọc sinh giao lưu với lãnh đạo AIA Việt Nam về chủ đề tái chế, tái sử dụng, bảo vệ môi trường. Ảnh: D.L
Học sinh giao lưu với lãnh đạo AIA Việt Nam về chủ đề bảo vệ môi trường. Ảnh: D.L

Lựa chọn điểm đến Quảng Nam - địa phương có nền kinh tế du lịch phát triển, sự kiện “Hành trình cuộc sống” lần này thiết kế các hoạt động tương tác gắn với môi trường du lịch địa phương nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết và khuyến khích hành động thiết thực bảo vệ, bảo tồn môi trường biển nói riêng và môi trường sinh sống - kinh doanh - văn hóa lành mạnh, bền vững.

Ông Wayne Besant - Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết: “Triết lý của AIA Việt Nam là những gì tốt cho Việt Nam cũng sẽ tốt cho AIA Việt Nam. Do vậy, chúng tôi luôn xác định vai trò của mình là đóng góp tốt nhất cho cho người dân Việt Nam thông qua cam kết giúp khách hàng sống “Khỏe hơn - lâu hơn - hạnh phúc hơn”.

Tại AIA Việt Nam, chúng tôi luôn tạo mọi cơ hội để từng cán bộ, nhân viên, đại lý có thể trực tiếp tham gia chung tay phát triển cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động hướng về trẻ em, thế hệ mầm non và cũng là tương lai của đất nước”.

Một mô hình tái chế của học sinh. Ảnh: D.L
Một mô hình tái chế của học sinh. Ảnh: D.L

Tính đến nay, chương trình trao tặng gần 23 nghìn xe đạp, hơn 700 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em của hơn 50 tỉnh thành toàn quốc (các hợp đồng này sẽ được đáo hạn khi các em đủ 18 tuổi và số tiền bảo hiểm sẽ giúp các em trang trải chi phí để bước tiếp trên con đường học vấn và theo đuổi nghề nghiệp mơ ước).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao tặng 358 xe đạp tại chương trình “Hành trình cuộc sống” lần thứ 10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO