Trao tặng 66 xe đạp cho học sinh vượt khó

TÂM ĐAN - QUANG HÀ 13/08/2023 13:15

(QNO) - Sáng nay 13/8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp cùng Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã trao tặng 66 xe đạp cho học sinh vượt khó học giỏi trong chương trình “Cùng em đến trường” năm 2023.

 
Đại diện nhà tài trợ trao biểu trưng tài trợ kinh phí tặng xe đạp cho học sinh. Ảnh: QUANG HÀ

Số xe đạp nói trên được trao cho học sinh ở 3 địa phương gồm Duy Xuyên, Hội An và Điện Bàn với tổng giá trị 99 triệu đồng. Đây là món quà ý nghĩa, góp phần động viên các em học sinh trước thềm năm học mới 2023 - 2024.

Nhận xe đạp từ chương trình, em Nguyễn Xuân Duy (xã Điện Hòa, thị xã Điện Bàn) vui mừng: “Chiếc xe đạp mới đẹp lắm, từ nay con không còn phải đi bộ hay quá giang bạn bè đến trường nữa. Con hứa sẽ cố gắng học tốt để khỏi phụ lòng các cô chú đã tặng cho con chiếc xe đạp này”.

Tại chương trình còn có hoạt động đạp xe truyền thông, giao lưu và tặng mũ bảo hiểm nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho cộng đồng, nhất là các em học sinh.

Dự kiến, trong năm 2023, chương trình “Cùng em đến trường” và “Hỗ trợ gạo - trao gửi yêu thương” do Prudential thực hiện tại nhiều tỉnh, thành sẽ trao tặng xe đạp, dụng cụ học tập và hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống với tổng kinh phí hơn 4 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao tặng 66 xe đạp cho học sinh vượt khó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO