Trao tặng 80 triệu đồng cho trẻ em bị bệnh hiểm nghèo

MỸ LINH 28/04/2016 17:08

(QNO) - Hội LHTN TP.Hội An vừa phối hợp với Câu lạc bộ từ thiện AD TEAM tổ chức chương trình ca nhạc Ươm mầm yêu thương gây quỹ từ thiện tại Nhà hát Hội An.

Tặng quà cho các em bị đau nặng, khuyết tật
Tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, đang bị bệnh, khuyết tật. Ảnh: M.L

Tham gia chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ trong và ngoài nước như danh ca Giao Linh, ca sĩ - diễn viên Nguyên Vũ, ca sĩ Nam Cường, ca sĩ Lâm Vũ, nghệ sĩ beatbox Thái Sơn, ca sĩ Hòa Minzi - Quán quân học viện Ngôi sao, bé Hồng Minh - Quán quân giọng hát Việt nhí, ca sĩ Duy Dũng và các nghệ sĩ khác với các tiết mục đặc sắc, hấp dẫn.

Tại đêm nhạc, Ban tổ chức đã trao tặng 16 phần quà trị giá 80 triệu đồng cho 16 trường hợp các cháu nhỏ bị đau ốm nặng như bại não, ung thư máu, bệnh tim, khuyết tật bẩm sinh… có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn thành phố.

Được biết, Câu lạc bộ AD TEAM do các bạn thanh niên hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ du lịch và những tình nguyện viên trên địa bàn Hội An thành lập năm 2014; mục đích tổ chức những chuyến đi mang sứ mệnh gắn kết trái tim, sẻ chia yêu thương, giúp nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

MỸ LINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao tặng 80 triệu đồng cho trẻ em bị bệnh hiểm nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO