Chính trị

Trao tặng hơn 2,6 tỷ đồng cho quân dân 2 huyện đảo Cồn Cỏ và Lý Sơn

VĂN THI 25/01/2024 21:21

(QNO) - Ngày 25/1, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổng kết chuyến công tác thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ và tặng quà cho nhân dân tại 2 huyện đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị) và Lý Sơn (Quảng Ngãi).

Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân chụp ảnh lưu niệm tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Lý Sơn.
Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân chụp ảnh lưu niệm tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Lý Sơn.

Sau thời gian 4 ngày (22 - 25/1), Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân thực hiện chuyến hải trình khoảng 470 hải lý, mang hàng hóa quà tặng của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Hải quân, Bộ Tư lệnh Vùng 3 và của các địa phương, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân... đến với quân dân 2 huyện đảo Cồn Cỏ và Lý Sơn. Tổng trị giá quà tặng gồm hàng hóa và tiền mặt hơn 2,6 tỷ đồng.

Phát biểu tại hội nghị tổng kết, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến - Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân đã chúc mừng thành công của chuyến công tác; đồng thời ghi nhận, biểu dương những nỗ lực khắc phục khó khăn của đại biểu các địa phương, cơ quan, tổ chức, câu lạc bộ, doanh nghiệp và cá nhân tham gia đoàn công tác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ mang quà và chúc tết đến các lực lượng quân dân trên đảo Cồn Cỏ và đảo Lý Sơn.

"Chuyến hành trình xuyên qua màn đêm trong mưa gió, sóng to, không khí lạnh, nhưng đã mang nặng tình cảm ấm áp của hậu phương gửi đến quân dân các hải đảo tiền tiêu, tất cả vì biển đảo thân yêu của Tổ quốc" - Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến nhấn mạnh.

Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân khen thưởng các cá nhân tại buổi tổng kết chuyến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ, nhân dân huyện đảo Cồn Cỏ và Lý Sơn.
Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện tốt nhiệm vụ.

Dịp này, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân đã tặng thưởng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện tốt nhiệm vụ; đồng thời trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc” cho các đại biểu, phóng viên, nhà báo tham gia đoàn công tác.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao tặng hơn 2,6 tỷ đồng cho quân dân 2 huyện đảo Cồn Cỏ và Lý Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO