Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh tiểu học tại Đại Lộc

GIA KHẢI 29/11/2017 08:36

(QNO) - Nhà phân phối Yamaha Thịnh Toàn có địa chỉ tại thị trấn Ái Nghĩa (Đại Lộc) vừa phối hợp với Trường Tiểu học Hứa Tạo tổ chức chương trình trao mũ bảo hiểm (MBH) cho 638 em học sinh của nhà trường. Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Quảng Nam - ông Trương Khuê đến dự.

Phần thi đố vui diễn ra hào hứng. Ảnh: GK
Phần thi đố vui diễn ra hào hứng. Ảnh: G.K

Trước khi chính thức nhận MBH, các em đã được tham gia phần thi đố vui, trả lời các câu hỏi liên quan đến pháp luật về trật tự ATGT từ những điều đơn giản nhất khi tham gia giao thông mà tuổi trẻ học đường thực hiện hàng ngày. Sau phần thi sôi nổi và hào hứng, 638 em nhận MBH mà Công ty Yamaha Motor Việt Nam phối hợp với Ủy ban ATGT quốc gia, UBND tỉnh Quảng Nam trao tặng cho học sinh tiểu học toàn tỉnh tổ chức trước đó tại Quảng trường 24.3 (TP.Tam Kỳ).

Tặng quà cho học sinh có câu trả lời chính xác. Ảnh: GK
Tặng quà cho học sinh có câu trả lời chính xác. Ảnh: G.K

Thay mặt Hội đồng sư phạm Trường Tiểu học Hứa Tạo, thầy giáo Hiệu trưởng Nguyễn Văn Mua cảm ơn sự quan tâm của Công ty Yamaha Motor Việt Nam, nhà phân phối Yamaha Thịnh Toàn trao tặng cho các em phần quà đầy ý nghĩa. Để giờ đây, học sinh có thể tự bảo vệ mình khi tham gia giao thông, góp phần xây dựng văn hóa giao thông trong học đường. Phát biểu tại chương trình, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh - ông Trương Khuê đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của nhà trường trong tuyên truyền về trật tự ATGT, có câu hỏi tưởng chừng không trả lời được nhưng nhiều em xung phong và trả lời đúng.

Ông Trương Khuê tặng MBH cho học sinh nhà trường. Ảnh: GK
Ông Trương Khuê tặng MBH cho học sinh nhà trường. Ảnh: G.K

Lãnh đạo Văn phòng Ban ATGT tỉnh cũng đã nêu lên những con số đáng báo động về tai nạn giao thông hiện nay trên địa bàn cả nước, ở Quảng Nam và tại Đại Lộc, trong đó nhiều vụ nghiêm trọng do không đội MBH. Chứng minh công dụng của việc đội MBH chất lượng, đúng quy cách, ông Trương Khuê còn kêu gọi các em cần biết trân trọng món quà mà mình nhận được. “Từ nay, mỗi khi ra đường, các cháu hãy đội MBH. Nếu cha mẹ mình quên, các cháu nên nhắc khéo để cả nhà cùng lưu thông cho an toàn” - ông Trương Khuê nhắn nhủ.

Trước đó, nhà phân phối Yamaha Thịnh Toàn đã phối hợp với Trường Tiểu học Nguyễn Đức Thiệu (thị trấn Ái Nghĩa) tiến hành trao 626 MBH cho học sinh nhà trường.

GIA KHẢI

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh tiểu học tại Đại Lộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO