Trao thưởng Giải Báo chí Huỳnh Thúc Kháng lần VII

A.T 20/06/2013 07:54

Sáng 19.6, Ban tổ chức Giải thưởng Báo chí Huỳnh Thúc Kháng tỉnh Quảng Nam lần VII (2012-2013) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải thưởng cho các tác giả đoạt giải.

  • Giải thưởng Báo chí Huỳnh Thúc Kháng lần thứ VII (2012-2013): Chuyển biến về chất
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Cả trao giải nhất cho các tác giả.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Cả trao giải nhất cho các tác giả.

Với 153 tác phẩm của 88 tác giả tham dự giải, đây là mùa giải có số lượng tác phẩm và tác giả dự giải cao nhất từ trước đến nay. Ở 4 thể loại: báo hình, báo in, báo nói và ảnh báo chí đều có cơ cấu giải thưởng đồng đều (một giải nhất, một giải nhì, một giải ba và ba giải khuyến khích). Được biết, số lượng tác phẩm tham dự năm nay không chỉ tập trung trên địa bàn tỉnh Quảng Nam mà còn mở rộng ở các báo trung ương, báo địa phương lân cận.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Cả kiêm Trưởng ban Tổ chức Giải thưởng báo chí Huỳnh Thúc Kháng đánh giá cao chất lượng giải thưởng báo chí Huỳnh Thúc Kháng qua từng năm. Phó Chủ tịch ghi nhận sự cống hiến của mỗi nhà báo nói riêng và các cơ quan tuyên truyền nói chung vì sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của Quảng Nam; đồng thời chúc mừng các tác giả đoạt giải; chúc mừng những người làm báo nhân kỷ niệm 88 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Cả cũng chính thức phát động mùa giải báo chí Huỳnh Thúc Kháng lần thứ VIII.

A.T

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao thưởng Giải Báo chí Huỳnh Thúc Kháng lần VII
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO