Trao trả 225 lượng vàng và gần 5 tỷ đồng cho chủ tiệm vàng

T.C 30/03/2019 15:05

Tin liên quan

  • Vụ 230 lượng vàng bất minh: 6 năm ròng trộm vàng của chủ

(QNO) - Sau quá trình điều tra, thu thập chứng cứ, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh vừa trao trả tài sản hơn 4,97 tỷ đồng tiền mặt và 225 lượng vàng cho nạn nhân trong vụ mất trộm vàng “kỷ lục” tại TP.Hội An.

Được biết, số tiền mặt là tang vật công an thu được khi đối tượng Nguyễn Đức Tuấn (SN 1991, khối phố Châu Trung, phường Cẩm Nam, TP.Hội An) mang hơn 230 lượng vàng đi bán. Riêng số vàng còn lại là tang vật Tuấn giao nộp cho công an sau khi bị bắt giữ.

Như Báo Quảng Nam online đã thông tin, cơ quan điều tra phát hiện Tuấn mang một số vàng cực lớn gồm 230 lượng vàng tây bán cho một cửa hàng vàng vào đầu tháng 1.2019, có nhiều biểu hiện bất minh nên tiến hành xác minh.

Làm việc với cơ quan công an, Tuấn khai nhận số vàng trên do người thân để lại, sau đó lại khai rằng nhặt được. Tuy nhiên, kiên trì đấu tranh với đối tượng, Tuấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo đó, đối tượng này trong quá trình làm việc tại tiệm vàng ở TP.Hội An suốt 6 năm đã âm thầm trộm vàng về cất giữ. Tuấn cũng đã giao nộp thêm cho công an hơn 220 lượng vàng đang còn cất giấu tại nhà.

Đối tượng đang bị bắt tạm giam, sau khi cơ quan công an khởi tố vụ án.

T.C

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao trả 225 lượng vàng và gần 5 tỷ đồng cho chủ tiệm vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO