Trao trả chó cho nhiều gia đình bị mất trộm

THÀNH CÔNG 31/10/2017 19:42

Tin liên quan

  • Bắt giữ 2 đối tượng trộm chó

(QNO) - Liên quan đến vụ trộm chó bị bắt quả tang ở xã Tam Xuân 1 (huyện Núi Thành), Công an huyện đã bắt khẩn cấp 3 đối tượng, đồng thời trao trả chó cho các gia đình bị mất trộm.

Đối tượng Lê Ngọc Ái cùng tang vật dùng đi trộm chó. Ảnh: Đ.C
Đối tượng Lê Ngọc Ái cùng tang vật dùng đi trộm chó. Ảnh: Đ.C

Chiều 31.10, Trung tá Nguyễn Thành Long - Trưởng Công an huyện Núi Thành cho hay, đơn vị này vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Ngọc Ái (31 tuổi), Nguyễn Văn Trà (25 tuổi) và Lê Ngọc Thu (63 tuổi, cùng trú xã Tam Xuân 1) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Ái và Trà là hai đối tượng bị Công an Núi Thành bắt quả tang khi đang chở lồng sắt chứa 5 con chó vừa trộm được đến bán cho ông Thu vào ngày 27.10 vừa qua. Tại nhà ông Thu, cơ quan điều tra phát hiện nuôi nhốt hơn 50 con chó. Tang vật liên quan đến vụ việc gồm xe máy gắn biển số giả, súng bắn điện tự chế và nhiều đồ dùng để bắt trộm chó, cùng toàn bộ số chó nuôi nhốt nhà ông Thu đã bị thu giữ. Công an huyện cũng thông báo cho người dân đến nhận lại chó nuôi của gia đình mình. Đã có 21 người đến xin nhận lại chó bị mất trộm, trong đó có 13 người dân tìm được chó của mình và đã được trao trả.

Hiện Công an huyện Núi Thành đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao trả chó cho nhiều gia đình bị mất trộm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO