Trao xe đạp và hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em nghèo

DIỄM LỆ 27/07/2018 15:06

(QNO) - Sáng 26.7, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và AIA Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao tặng học bổng cho trẻ em nghèo của tỉnh trong chương trình “Hành trình cuộc sống”.

Có 165 xe đạp (1,7 triệu đồng/chiếc) và 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí (mỗi hợp đồng mệnh giá 20 triệu đồng) đã được trao tặng cho 170 học sinh có hoàn cảnh khó khăn Quảng Nam với tổng giá trị 400 triệu đồng.

Năm 2018, Hành trình cuộc sống sẽ được tổ chức ở 12 tỉnh, thành phố từ Bắc vào Nam với khoảng 3.000 xe đạp và 100 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí được trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Hành trình cuộc sống là chuỗi các sự kiện đạp xe gây quỹ được AIA Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, chính quyền địa phương và Quỹ Bảo trợ trẻ em của các tỉnh, thành thực hiện từ năm 2014.

Tính đến thời điểm này, gần 7.000 xe đạp đã được chương trình gửi tặng đến trẻ em nghèo của hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc. Với những chiếc xe đạp và hợp đồng bảo hiểm được trao tặng sẽ mang lại cho các em thêm một cơ hội được đến trường với mong muốn có một tương lai tươi sáng hơn.

DIỄM LỆ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao xe đạp và hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO