Bạn cần biết

Trẻ hóa làn da cùng CKD Retino Collagen

P.V 12/03/2024 14:52

(PR) - Dòng sản phẩm Retino Collagen nhà CKD với thành phần được chọn lọc kỹ lưỡng cùng công nghệ độc quyền được cấp bằng sáng chế giúp giảm nếp nhăn và tái tạo làn da hiệu quả. Đây là bí quyết “hack tuổi” đang được chị em bàn tán sôi nổi trên các cộng đồng làm đẹp.

Bước sang tuổi 25, các thành phần cấu tạo của da như collagen, elastin,...bắt đầu có dấu hiệu suy giảm. Bên cạnh đó, các tác nhân bên ngoài như khói bụi, ánh nắng mặt trời, thực phẩm,...cũng ảnh hưởng không nhỏ đến làn da. Da bắt đầu bước vào quá trình lão hóa với các biểu hiện như nám sạm, xuất hiện nếp nhăn, da chảy xệ, kém đàn hồi,... Lão hóa da là nỗi ám ảnh của rất nhiều người.

Ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt thì sử dụng mỹ phẩm cao cấp với thành phần chuyên biệt là giải pháp giúp phục hồi làn da một cách hiệu quả. Trong đó, dòng sản phẩm Retino Collagen của thương hiệu CKD đến từ Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá cao về công dụng giảm nếp nhăn, trẻ hóa làn da.

CKD Retino Collagen “lấn sân” thị trường mỹ phẩm Việt

CKD Guaranteed là thương hiệu của Chong Kun Dang - Tập đoàn dược phẩm lớn thứ 3 Hàn Quốc với công nghệ và kỹ thuật hơn 80 năm trong lĩnh vực làm đẹp. Các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và được người tiêu dùng nhiệt tình đón nhận. Đến tháng 8/2023, CKD bắt đầu “lấn sân” tại thị trường Việt Nam. Chỉ sau một thời gian ra mắt, các dòng sản phẩm chống lão hóa của CKD đã đạt được doanh số bán ra kỷ lục, vượt xa các đối thủ nặng ký khác trong ngành và trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng săn đón.

441-202403121450581.jpg
Thương hiệu mỹ phẩm CKD Hàn Quốc đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

CKD mang đến cho người dùng các dòng sản phẩm mang tính “cách mạng” trong việc trẻ hóa làn da. Sản phẩm là kết tinh thành quả trong nhiều năm nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia đầu ngành tại Hàn Quốc. Sự xuất hiện của thương hiệu CKD với website phân phối hàng chính hãng là https://ckdvietnam.com/ đã mở ra dấu mốc quan trọng trong hành trình chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Việt. Từ nay, người tiêu dùng Việt có thêm bí quyết để níu giữ tuổi thanh xuân với những dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp nhà CKD.

CKD Retino Collagen - Giải pháp chăm sóc toàn diện cho làn da lão hóa

CKD là thương hiệu uy tín toàn cầu với những dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội, được kiểm định kỹ càng bởi Viện nghiên cứu Da liễu Hàn Quốc.

Tinh túy làm nên sự khác biệt trong các dòng sản phẩm của CKD là Collagen phân tử siêu nhỏ chỉ 300 Dalton. Đây là loại collagen có khối lượng phân tử nhỏ số 1 trên thị trường. Với kích thước nhỏ như vậy, collagen dễ dàng len lỏi sâu vào bên trong da. Đây chính là chìa khóa giúp ngăn ngừa lão hóa. Cơ và làn da ở các vị trí như gò má, khóe miệng, đuôi mắt, cằm, cổ đều được nâng căng, tạo nét trẻ trung cho khuôn mặt.

441-202403121450582.jpg
Dòng sản phẩm của CKD mang đến giải pháp chăm sóc da toàn diện.

Khác với các dòng sản phẩm chống lão hóa khác trên thị trường, Retino Collagen sử dụng công nghệ bọc hoạt chất Flexible Liposome độc quyền. Công nghệ này giúp các phân tử collagen thâm nhập sâu vào từng tế bào mà vẫn bảo toàn được nguyên vẹn khối lượng và chất lượng. Nhờ vậy giúp phục hồi làn da hiệu quả.

Các sản phẩm của CKD còn được bổ sung thêm thành phần Retinal mang đến hiệu quả tuyệt vời trong việc thúc đẩy da sản sinh collagen tự nhiên. Theo đó, hoạt chất này giúp tăng sinh collagen lên đến 51%. Từ đó cải thiện độ săn chắc của da và ngăn ngừa lão hóa một cách hiệu quả.

441-202403121450583.png
CKD Retino Collagen giúp trẻ hóa làn da một cách an toàn, hiệu quả.

CKD luôn nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật để mang đến cho người dùng sản phẩm chăm sóc da tốt nhất. Ngoài thành phần chủ chốt là collagen và retinal, dòng sản phẩm Retino Collagen còn được bổ sung nhiều dưỡng chất có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp củng cố cấu trúc nền của da. Đây là giải pháp an toàn và hiệu quả để khôi phục độ đàn hồi và căng mịn vốn có của làn da.

Với những ưu điểm vượt trội, CKD Retino Collagen là giải pháp tối ưu để giảm nếp nhăn, tái tạo và trẻ hóa làn da. CKD không chỉ đơn thuần là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp mà còn là bảo vật giúp phái đẹp tìm lại vẻ đẹp của tuổi thanh xuân.

Hiện, các dòng sản phẩm của CKD đang được công ty TNHH Blue Pink nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm.

CTY TNHH BLUE PINK

Địa chỉ: 97/9 Đường Phạm Thái Bường, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại / Zalo: 0975155503

Email: bluepink@ckdcosvietnam.com

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/ckd-vietnam/

Shopee: https://shopee.vn/ckdvietnam

Website: https://ckdvietnam.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trẻ hóa làn da cùng CKD Retino Collagen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO