Treo chân mày bằng chỉ collagen - Giải pháp trẻ hóa hoàn hảo

P.V 22/05/2023 11:36

(PR) - Nâng cung chân mày bằng chỉ collagen là phương pháp trẻ hóa gương mặt hiệu quả thông qua việc làm mờ các vết nhăn, chùng nhão ở vùng mắt. Nhờ vào phương pháp làm đẹp này, khuyết điểm do lão hóa gây nên trên đôi mắt sẽ được giải quyết một cách hoàn hảo, giúp bạn sở hữu gương mặt với đường nét trẻ trung, tươi tắn đầy tự tin.

Hiểu về phương pháp treo chân mày bằng chỉ collagen

Theo thời gian, dấu hiệu lão hóa sẽ bắt đầu xuất hiện trên gương mặt thông qua những nếp nhăn ở rãnh cười, đuôi mắt hay trên trán. Đặc biệt, còn khiến da mất đi sự đàn hồi, dẫn đến trùng nhão ở mí mắt ảnh hưởng đến thị giác lẫn thẩm mỹ.

Treo chân mày bằng chỉ collagen là phương pháp trẻ hóa làn hoàn hảo
Treo chân mày bằng chỉ collagen là phương pháp trẻ hóa làn hoàn hảo

Để khắc phục tình trạng này, phương pháp treo chân mày bằng chỉ collagen ra đời để giải quyết triệt để những ảnh hưởng do lão hóa gây nên ở vùng mắt. Treo chân mày bằng chỉ collagen là kỹ thuật làm đẹp không cần xâm lấn dao kéo. Theo đó, các bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ tân tiến để luồn chỉ collagen tự tiêu vào bên dưới mí mắt và áp dụng kỹ thuật nhằm kéo căng và nâng đường chân mày lên cao một cách tự nhiên.

Nhờ vậy, phương pháp trẻ hóa này có thể hạn chế tối đa gây nên tổn thương cho mắt. Không những hạn chế tối đa ảnh hưởng đến cấu trúc da mà còn giúp tăng sinh collagen, hỗ trợ trẻ hóa toàn diện và mang đến nhiều lợi ích khác về sức khỏe, thời gian và hiệu quả duy trì:

Khách hàng sở hữu làn da được trẻ hóa toàn diện sau khi thực hiện treo cung chân mày bằng chỉ.
Khách hàng sở hữu làn da được trẻ hóa toàn diện sau khi thực hiện treo cung chân mày bằng chỉ.

●       An toàn và lành tính: Những tổn thương trên da khi thực hiện treo chân mày chỉ collagen là vô cùng nhỏ, bởi không tác động nhiều đến mô da. Thế nên chỉ để lại 1 vài vết thương siêu nhỏ, đảm bảo an toàn cao hơn cho khách hàng.

●       Nhanh chóng và chính xác: Thời gian thực hiện nâng cung chân mày chỉ collagen chỉ 15 - 20 phút. Toàn bộ quá trình thực hiện được hỗ trợ bởi công nghệ tân tiến và dụng cụ Y Khoa đạt chuẩn nên thao tác nhanh chóng, có độ chính xác cao giúp hiệu quả làm đẹp đạt mức cao nhất.

●       Duy trì hiệu quả làm đẹp lâu dài: Nhờ sự tổng hợp và thúc đẩy sinh sản collagen của chỉ collagen Y Khoa nên sau khi tiêu biến hiệu quả làm đẹp vẫn duy trì được đến 15 - 20 năm.

Treo cung mày bằng chỉ collagen là phương pháp có kỹ thuật thực hiện ít xâm lấn, an toàn.
Treo cung mày bằng chỉ collagen là phương pháp có kỹ thuật thực hiện ít xâm lấn, an toàn.

Đánh giá hiệu quả của phương pháp treo chân mày bằng chỉ collagen

Dịch vụ treo chân mày bằng chỉ collagen nhận được sự yêu thích và là lựa chọn ưu tiên của nhiều tín đồ làm đẹp. Để làm rõ hơn hiệu quả của phương pháp này, dưới đây là những đánh giá sau khi treo chân mày chỉ collagen của khách hàng và bác sĩ thẩm mỹ:

Trẻ hóa gương mặt bằng phương pháp treo cung mày chỉ collagen mang đến nhiều ưu điểm cho khách hàng.
Trẻ hóa gương mặt bằng phương pháp treo cung mày chỉ collagen mang đến nhiều ưu điểm cho khách hàng.

●       Chỉ collagen vừa kích thích sản sinh vừa tổng hợp collagen dưới da thành một khối đồng nhất nâng đỡ và tạo độ săn chắc cho da mí mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt tươi tắn, đẹp tự nhiên.

●       Với kỹ thuật treo cung chân mày bằng chỉ collagen, bác sĩ có thể dễ dàng điều chỉnh mức độ nâng chân mà như mong muốn. Điều này, giúp khắc phục được tình trạng 2 bên mắt không đều và cải thiện tình trạng tích tụ mỡ thừa ở mắt đáng kể.

●       Không chỉ giúp xóa nếp nhăn ở vị trí mí mắt trên và đuôi mắt hiệu quả. treo chân mày bằng chỉ collagen còn có khả năng trẻ hóa, cải thiện các nếp nhăn ở vùng trán nếu lựa chọn được vị trí căng chỉ phù hợp.

Tuy nhiên, để đạt được những hiệu quả làm đẹp tối ưu như trên, bạn cần thực hiện thẩm mỹ tại đơn vị làm đẹp uy tín và chất lượng. Một trong những gợi ý lý tưởng nhất chính là Công ty Bệnh viện thẩm mỹ Seoul Center - đơn vị làm đẹp nổi tiếng, an toàn tại Việt Nam.

Seoul Center - Đơn vị thẩm mỹ trẻ hóa uy tín, được cấp phép bởi Bộ Y tế.
Seoul Center - Đơn vị thẩm mỹ trẻ hóa uy tín, được cấp phép bởi Bộ Y tế.

Seoul Center sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, tay nghề chuyên môn cao, tỉ mỉ. Bên cạnh đó, những công nghệ trẻ hóa tân tiến nhất trên thế giới cũng được áp dụng vào các dịch vụ trẻ hóa treo cung chân mày giúp khách hàng trải nghiệm làm đẹp cao cấp - hiệu quả - không biến chứng.

Hy vọng với những chia sẻ trên về phương pháp trẻ hóa treo chân mày bằng chỉ collagen đã giúp bạn có thêm một tham khảo về cách khắc phục các khuyết điểm do lão hóa trên gương mặt, nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp trẻ trung và tự tin.

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC - HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

CTY BỆNH VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

●       Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Quận 10, TP. HCM (Ngay Vòng Xoay Dân Chủ).

●       Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811

●       Website: https://seoulcenter.vn/

●       Zalo: https://zalo.me/2533130591240701927

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Treo chân mày bằng chỉ collagen - Giải pháp trẻ hóa hoàn hảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO