Tri ân khách hàng: Giải nhiệt mùa hè tại "Hawaii châu Á"

V.LỘC 30/05/2017 08:12

(QNO) - Tam Á - hay được gọi là "Hawaii phương Đông" có phong cảnh đẹp nhất Trung Quốc, kỳ vĩ với ánh nắng, bãi biển cùng thiên nhiên ưu đãi chắc hẳn sẽ khiến du khách phải sửng sốt. Vietdatravel giới thiệu tour Đà Nẵng - Hải Khẩu - Tam Á bằng đường bay thẳng, hành trình 4 ngày 3 đêm, khởi hành các ngày 2, 30.6 và 14, 28.7.2017.

Thành phố Tam Á nhìn từ Lộc Đầu Hồi
Thành phố Tam Á nhìn từ Lộc Hồi Đầu.

Hành trình cũng sẽ đưa du khách tới Hải Khẩu với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, nhất là những bãi tắm đẹp mê ly. Đến đây, bạn sẽ choáng ngợp trước cảnh sắc hùng vĩ nhưng cũng rất yên bình, khiến bạn quên đi bao muộn phiền của cuộc sống thường nhật.

Những nơi không thể bỏ qua trên chuyến hành trình Hải Nam có thể kể đến: Khu du lịch Đại Đông Hải nằm ở phía đông Tam Á - nơi nghỉ dưỡng xinh đẹp với cát trắng biển xanh, khí hậu ôn hòa quanh năm; Công viên Lộc Hồi Đầu - một thắng cảnh nổi tiếng ở Tam Á gắn liền với huyền thoại về một tình yêu ly kỳ; vịnh Á Long trong xanh; vườn Hồng Tam Á quy mô lớn nhất Trung Quốc…

Ngày 1: Đà Nẵng - Hải Khẩu (60 phút bay của hãng hàng không 5 sao Hainan Airlines).

- 19 giờ 30: Vietdatravel đón đoàn tại sân bay Đà Nẵng làm thủ tục đáp chuyến bay HU7910 bay thẳng đi Hải Khẩu.

- 23 giờ 20 (giờ Trung Quốc), đoàn đến sân bay Mỹ Lan, Hải Khẩu, làm thủ tục visa nhập cảnh. Xe và hướng dẫn đón đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 2: Hải Khẩu - Tam Á (ăn sáng, trưa, tối).  

- Sau bữa sáng, đoàn trả phòng khởi hành đi Tam Á. Trên đường đi ghé tham quan Làng văn hóa dân tộc Lê - Miêu; tham quan, mua sắm tại cửa hàng Than Trúc. Buổi tối quý khách có thể đi xem show Tam Á Thiên Cổ Tình (chi phí tự túc) hoặc tự do.

Ngày 3: Tam Á (ăn sáng, trưa, tối).    

- Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi tham quan thung lũng hoa hồng. Ăn trưa. Tiếp tục tham quan bên ngoài Mỹ Lệ Chi Quán - nơi đăng cai Cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Tham quan, mua sắm tại cửa hàng Pha Lê. Tiếp tục tham quan công viên Hỏa Sơn Khẩu; tham quan vịnh Á Long - vịnh biển được mệnh danh là Hawaii của phương Đông, đây cũng là vịnh sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất Trung Quốc. Tham quan bãi biển Đại Đông Hải - nơi xuất phát câu nói "Phúc như Đông Hải, Thọ tỉ Nam Sơn". Đoàn tự do tắm biển (quý khách có thể lựa chọn tắm tại vịnh Á Long hoặc quay về tắm tại Đại Đông Hải). Tối tự do.

Ngày 4: Tam Á - Hải Khẩu - Đà Nẵng (ăn sáng, trưa).

- Sau bữa sáng khởi hành đi Hải Khẩu, trên đường đi đoàn ghé tham quan công viên Lục Hồi Đầu; tham quan và mua sắm tại cửa hàng Dầu Cá. Quý khách ra sân bay đáp chuyến bay HU7909 trở về TP.Đà Nẵng lúc 19 giờ 45.

- 20 giờ 00 đoàn về đến Đà Nẵng. Chia tay quý khách, kết thúc chuyến tham quan.

Tham quan Hải Nam với giá ưu đãi cùng Vietdatravel
Tham quan Hải Nam với giá ưu đãi cùng Vietdatravel.

* Giá tour: 5.990.000đ/khách

Giá tour bao gồm:

- Vé máy bay khứ hồi, thuế phi trường hai nước, phụ phí xăng dầu, an ninh hàng không.

- Visa đoàn tại cửa khẩu Trung Quốc.

- Khách sạn 4 sao (2 khách/phòng. Nếu lẻ nam/nữ sẽ ở 3 khách/phòng).

- Các bữa ăn ghi rõ theo chương trình từng ngày tour.

- Xe ô tô máy lạnh đời mới theo suốt hành trình.

- Vé thăm các thắng cảnh trong chương trình vào cửa một lần.

- Hướng dẫn tiếng Việt/hoặc tiếng Anh tại Trung Quốc.

- Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình đi từ Đà Nẵng.

- Bảo hiểm du lịch nước ngoài toàn tuyến trách nhiệm tối đa 210 triệu đồng/người/vụ.

* Ghi chú

1. Trẻ em nằm chung giường với người lớn (75%), trẻ em nằm riêng giường như người lớn (90%).

2. Nếu lẻ nam nữ ở phòng đơn phụ thu 60 USD/khách/3 đêm.

3. Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế: 3 USD/khách/ngày x 4 ngày.

4. Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin trước ngày khởi hành 7 ngày để làm thủ tục xin visa tại cửa khẩu.

Công viên
Khu du lịch Đại Đông Hải.

* Lưu ý khi đi máy bay và tham gia tour

- Quý khách tham gia tour phải có hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng tính từ ngày kết thúc tour và mang theo 2 ảnh cá nhân 4x6 phông nền trắng để làm thủ tục xuất nhập cảnh tại sân bay.

- Thủ tục visa đoàn tại cửa khẩu cần có: ảnh scan mặt hộ chiếu trang 2-3.

- Quý khách vẫn phải thanh toán các chi phí làm visa trong trường hợp đại sứ quán không đồng ý cấp visa vì bất cứ lý do nào.

- Giá tour có thể thay đổi nếu hãng hàng không tăng phụ phí vào ngày khởi hành.

- Khi tham gia chương trình tour, quý khách vui lòng cung cấp tên chính xác theo passport để công ty du lịch làm thủ tục mua bảo hiểm và đăng ký với nơi đến.

- Giờ nhận phòng: sau 14 giờ 00 và trả phòng trước 12 giờ 00.

- Vé may bay đã xuất: Quý khách phải chịu mọi chi phí phát sinh và trách nhiệm nếu có yêu cầu thay đổi hành trình, ngày giờ bay, sai sót thông tin theo quy định của các hãng hàng không. Quý khách có mặt tại sân bay trước giờ khởi hành ít nhất 2 giờ đồng hồ để làm các thủ tục.

- Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm nếu hãng vận chuyển và an ninh hàng không từ chối vận chuyển nếu có sai sót những thông tin trên.

- Hành trình trên có thể thay đổi phụ thuộc vào hãng hàng không, giờ bay, việc xin visa nhưng sẽ đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.

- Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.

- Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó. Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.

Công ty du lịch được miễn trừ trách nhiệm trong trường hợp xảy ra thiên tai, động đất, hạn hán, biểu tình, đình công, dịch bệnh, trục trặc kỹ thuật máy bay… dẫn đến dời, hủy, hoãn chuyến bay. Nếu những trường hợp trên xảy ra, công ty du lịch sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa... và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).

Một số tứ tự và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi để phù hợp với tình hình khách quan (thời tiết, giao thông…) nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chương trình của quý khách.

Nếu quý khách không đi thăm các điểm shopping theo chương trình thì giá tour cộng thêm 20 USD/khách. Quý khách tự ý tách đoàn: nộp 500.000đ/khách/ngày.

Đoàn đủ 10 người lớn mới khởi hành.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Vietdatravel, địa chỉ: 456 Lê Duẩn - Đà Nẵng.

Tel: 02363.647.979 hoặc 0905.651.717 - Mr. Lộc.

V.LỘC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tri ân khách hàng: Giải nhiệt mùa hè tại "Hawaii châu Á"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO