Triển khai các hoạt động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023

X.PHÚ 27/09/2023 19:38

(QNO) - UBND tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai hoạt động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 trên địa bàn tỉnh.

các hoạt động ngoại khóa giúp học sinh học tập tốt hơn. Ảnh: X.P
các hoạt động ngoại khóa giúp học sinh học tập tốt hơn. Ảnh: X.P

Theo đó, với chủ đề “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”, các hoạt động hưởng ứng được tổ chức từ ngày 2/10 đến ngày 8/10/2023. Trong điều kiện cụ thể của từng cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện tổ chức Tuần lễ một cách thiết thực, hiệu quả; hình thức, nội dung phù hợp, linh hoạt, sáng tạo, huy động tối đa các nguồn lực xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số, nâng cao chất lượng học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập.

Khuyến khích các cơ quan, đơn vị tổ chức các sân chơi, diễn đàn, cuộc thi có chủ đề về cộng đồng số, công dân số giúp học sinh, sinh viên, học viên, phụ huynh, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tìm hiểu về các kỹ năng, phương pháp, phương tiện xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số.

Các cơ sở giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn cung cấp các nguồn tài nguyên học liệu mở (sách, báo, học liệu, bài giảng điện tử, bài giảng dạy trên truyền hình, học liệu số đa phương tiện, phần mềm mô phỏng và các học liệu khác); liên thông, liên kết với hệ thống cơ sở giáo dục thường xuyên nhằm xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số của người dân trên địa bàn tỉnh…

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Triển khai các hoạt động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO