Triển khai nhiệm vụ đầu năm mới

19/02/2013 08:08

* Sáng 18.2, lãnh đạo UBND TP.Tam Kỳ do đồng chí Nguyễn Văn Lúa - Chủ tịch UBND thành phố dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết các doanh nghiệp trên địa bàn ra quân đầu năm Quý Tỵ 2013.  

Trong không khí phấn khởi đầu xuân mới, các đồng chí lãnh đạo thành phố cùng đại diện các doanh nghiệp đã cùng nhau chia sẻ, phân tích những khó khăn của thị trường sản xuất kinh doanh năm vừa qua. Đồng thời, thể hiện quyết tâm cao trong việc đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh, doanh hướng tới mục tiêu tăng trưởng kinh tế doanh nghiệp, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của thành phố.

Đại diện của các doanh nghiệp hy vọng với sự đồng hành và hỗ trợ của các cấp, các ngành, kinh tế doanh nghiệp sẽ từng bước ổn định và phát triển hơn nữa trong thời gian tới. (Đ.NGỌC-H.BIN)

* Sáng 18.2, UBND TP.Tam Kỳ tổ chức gặp mặt đầu năm nhằm đánh giá tình hình hoạt động vui xuân đón Tết Nguyên đán, đồng thời triển khai nhiệm vụ đầu năm 2013.

Nhìn chung, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn ổn định. Công tác tổ chức thăm hỏi, tặng quà, lương thực cho các đối tượng chính sách, xã hội cũng được thực hiện kịp thời đạt kết quả với tổng kinh phí trên 9,5 tỷ đồng và gần 38 tấn gạo. Cạnh đó, thành phố cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ ở khắp các xã, phường thu hút đông đảo người dân tham dự. Các hoạt động sản xuất kinh doanh cũng được giữ vững ổn định. Dịp này, thành phố cũng triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm sau Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013.(Đ.NGỌC-H.BIN)

* Sáng 18.2, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức gặp mặt cán bộ, chiến sĩ nhân dịp đầu năm mới Quý Tỵ 2013.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Trần Minh Chín, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh biểu dương các đơn vị trong dịp tết đã duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu; tổ chức các hoạt động vui tết, đón xuân lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, đảm bảo tuyệt đối an toàn về người và vũ khí trang bị kỹ thuật, nhất là an toàn khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh yêu cầu toàn thể cán bộ, chiến sĩ các cơ quan Bộ chỉ huy nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương mà cấp trên giao phó.(T.Anh)

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Triển khai nhiệm vụ đầu năm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO