Triển lãm ảnh động, thực vật hoang dã tại bán đảo Sơn Trà

QUỐC TUẤN 04/12/2016 15:58

(QNO) - Ngày 4.12, tại Trường THPT Phan Châu Trinh (Đà Nẵng) diễn ra chương trình triển lãm ảnh "Tìm hiểu về các loài động, thực vật hoang dã tại bán đảo Sơn Trà" do Trung tâm Greenviet tổ chức.

Các học sinh tham dự triển lãm được phát miễn phí các ấn phẩm chứa thông tin chi tiết về các loài động, thực vật hoang dã trên bán đảo Sơn Trà.
Các học sinh tham dự triển lãm được phát miễn phí các ấn phẩm chứa thông tin chi tiết về các loài động, thực vật hoang dã trên bán đảo Sơn Trà. Ảnh: CTV

Buổi triển lãm đã trưng bày hơn 100 bức ảnh đẹp mắt, sinh động về các loài động, thực vật hoang dã đang tồn tại trên bán đảo Sơn Trà, trong đó có một số loài quý hiếm nằm trong sách đỏ. Cũng tại chương trình, học sinh được phát miễn phí nhiều ấn phẩm chứa thông tin chi tiết về các loài động, thực vật này.

Sự kiện diễn ra kèm với cuộc thi "Sáng kiến ứng dụng giải quyết các vấn đề môi trường" do Sở GD-ĐT Đà Nẵng tổ chức nên buổi triển lãm đã thu hút hàng trăm lượt giáo viên, học sinh trên địa bàn thành phố tìm hiểu, thưởng lãm.

Sự kiện này nhằm nâng cao ý thức bảo vệ động, thực vật hoang dã trong giới trẻ. Ảnh: Q.T
Sự kiện này nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức bảo vệ động, thực vật hoang dã trong giới trẻ. Ảnh: CTV

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động tuyên truyền được Greenviet thực hiện nhằm nâng cao ý thức của giới trẻ đối với việc bảo tồn các loài động, thực vật hoang dã ở Khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà, nhất là loài voọc chà vá, một loài linh trưởng quý hiếm đang rất cần được bảo vệ nghiêm ngặt.

QUỐC TUẤN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Triển lãm ảnh động, thực vật hoang dã tại bán đảo Sơn Trà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO