Trộm xe máy từ Phước Sơn về Tiên Phước thì bị bắt

T.CÔNG - Q.KỶ 28/02/2023 11:09

(QNO) - Lợi dụng sơ hở của một người dân huyện Phước Sơn khi đi làm rẫy, 2 đối tượng đã trộm cắp xe máy và bị bắt giữ tại Tiên Phước.

Tang vật vụ việc. Ảnh: Q.K
Tang vật vụ việc. Ảnh: Q.K

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phước Sơn vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Ngọc Lạc (SN 1991) và Võ Thị Hải (SN 1983, cùng trú xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó khoảng 16 giờ ngày 21/2, lợi dụng lúc chị Nguyễn Thị B. (SN 1987, xã Phước Hiệp, huyện Phước Sơn) đi làm rẫy, để xe mô tô BKS 92P1-029.27 bên lề quốc lộ 14E mà không có người trông giữ, Trần Ngọc Lạc và Võ Thị Hải đã trộm cắp xe mô tô này.

Tiếp nhận tin báo, Công an xã Phước Hiệp phối hợp các trinh sát hình sự tiến hành nhiều biện pháp nghiệp vụ, truy xét, theo dấu đối tượng và phát hiện, bắt giữ Lạc và Hải tại thôn 1, xã Tiên Cảnh, đồng thời tạm giữ tang vật vụ việc.

Mở rộng điều tra, công an phát hiện 2 đối tượng này còn gây ra một số vụ trộm cắp tài sản khác tại địa bàn các huyện miền núi tỉnh Quảng Nam. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trộm xe máy từ Phước Sơn về Tiên Phước thì bị bắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO