Bạn cần biết

Trồng răng Implant - Giải pháp cải thiện tình trạng mất răng hiệu quả

P.V 21/09/2024 17:31

(PR) - Răng là bộ phận đóng vai trò thiết yếu trên cơ thể người. Không chỉ hỗ trợ nhai và tiêu hóa thức ăn, răng còn giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc phát âm. Bên cạnh đó cũng giúp cho khuôn mặt trở nên hài hòa và rạng rỡ hơn. Do đó, việc mất răng sẽ làm cho nhiều người cảm thấy thiếu tự tin.Để khắc phục tình trạng mất răng thì trồng răng Implant chính là phương pháp hữu hiệu được nhiều người ưu tiên sử dụng.

Lợi thế của phương pháp trồng răng Implant

Trồng răng Implant là kỹ thuật nha khoa khắc phục chiếc răng đã gãy một cách hiệu quả và an toàn. Phương pháp này sử dụng răng giả làm từ Titanium để cắm vào xương hàm của vị trí chân răng đã mất. Răng Implant được cấy vào sẽ có vai trò giống như răng thật.

441-202409211729561.jpg

Cấy răng Implant được biết đến là giải pháp nha khoa mang đến nhiều lợi thế. Với phương pháp này, những chiếc răng giả được trồng vào sẽ có chân răng vững chắc nên việc nhai thức ăn sẽ trở nên thuận tiện hơn. Đồng thời tình trạng tiêu xương hàm cũng được giảm đáng kể.

Răng Implant có cấu trúc tương đồng với răng thật. Màu sắc của răng cũng rất tự nhiên nên giúp bạn không cần lo lắng trong giao tiếp. Với việc hạn chế được vấn đề tiêu xương hàm, cấy răng Implant sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên tự nhiên hơn. Khi so với những phương pháp nha khoa khác, trồng răng Implant được lựa chọn vì có tuổi thọ lâu. Nếu được chăm sóc đúng kỹ thuật, răng Implant có thể duy trì được đến 30 năm hoặc suốt đời.

441-202409211729562.jpg

Một trong những lợi thế nổi bật của trồng răng Implant chính là khôi phục được hoàn toàn các chức năng nhai. Sau khi cấy răng Implant, bạn sẽ có thể ăn uống bình thường. Kỹ thuật trồng răng Implant chỉ được cấy tại vị trí răng đã gãy nên không gây ra nhiều ảnh hưởng đến các răng khác.

Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cung cấp dịch vụ trồng răng Implant chất lượng

Trồng răng Implant là kỹ thuật nha khoa hiệu quả được triển khai ở nhiều nơi. Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn chính là địa chỉ hàng đầu được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Chính thức được Bộ Y Tế cấp phép trở thành Bệnh Viện Răng Hàm Mặt tư nhân ở TPHCM vào năm 2020, Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã mang đến cho khách hàng dịch vụ trồng răng Implant chuyên nghiệp.

441-202409211729563.jpg

Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có đầy đủ các khoa và trang thiết bị hiện đại để thực hiện kỹ thuật trồng răng Implant. Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện là những người có năng lực tốt. Các bác sĩ đã có nhiều kinh nghiệm thực hiện trồng răng Implant nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Tại đây, các bệnh nhân sẽ được tư vấn cẩn thận nhiều vấn đề trước khi thực hiện trồng răng Implant như: Trồng răng Implant là gì, chi phí trồng răng Implant, cách chăm sóc sau khi trồng răng Implant,... Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn luôn cam kết chất lượng trong từng dịch vụ mà mình cung cấp.

Lý do nên lựa chọn Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để trồng răng Implant

Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là đơn vị uy tín mang đến cho khách hàng dịch vụ trồng răng Implant an toàn và hiệu quả. Đơn vị có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để giúp cho việc trồng răng Implant thuận lợi. Các công nghệ nha khoa tiên tiến cũng được ứng dụng để mang lại hiệu quả cao. Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và trách nhiệm với bệnh nhân.

441-202409211729564.jpg

Quy trình trồng răng Implant được thực hiện cẩn thận từng bước để giảm bớt đau đớn xảy ra cho người bệnh. Đến đây, người bệnh sẽ được trao đổi, thăm khám, lên kế hoạch điều trị chăm sóc kỹ lưỡng. Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn luôn được cập nhật và công khai rõ ràng. Đơn vị sẽ đưa ra mức giá hợp lý cho dịch vụ mà mình cung cấp.

441-202409211729565.jpg

Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu thực hiện cấy răng Implant. Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ trồng răng Implant, bạn có thể liên lạc vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ: BỆNH VIỆN RĂNG HÀM MẶT SÀI GÒN

Trụ sở chính: 1258 Võ Văn Kiệt, Phường 10, Quận 5, TP.HCM.

Điện thoại: +84 1800 6836

Email: Info@Benhvienranghammatsg.vn

Website: https://benhvienranghammatsg.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trồng răng Implant - Giải pháp cải thiện tình trạng mất răng hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO