Trồng răng Implant - Giải pháp vượt trội phục hình răng đã mất

P.V 30/10/2022 10:10

(PR) - Trồng răng Implant được xem là giải pháp phục hình răng tân tiến nhất hiện nay, với lộ trình trồng răng phù hợp được thiết kế bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ giúp khách hàng lấy lại nụ cười khỏe mạnh, tươi tắn.

1. Trồng răng Implant là gì?

Trồng răng Implant (hay cấy ghép Implant) là phương pháp sử dụng trụ Titanium gắn vào xương hàm, thay thế chân răng đã mất. Sau khi trụ Implant tương thích sinh học với cơ thể, bác sĩ sẽ tiến hành lắp mão răng lên trên.

Trụ Implant tích hợp vào xương hàm, có vai trò thay thế chân răng thật và nâng đỡ mão răng.
Trụ Implant tích hợp vào xương hàm, có vai trò thay thế chân răng thật và nâng đỡ mão răng.

2. Ưu điểm vượt trội của phương pháp cấy ghép Implant

Thẩm mỹ cao như răng thật: Cấy ghép Implant giúp phục hồi lại răng đã mất với hình dáng và màu sắc như răng thật, mang lại cho bạn một hàm răng đẹp, tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Phục hồi khả năng ăn nhai hiệu quả: Răng Implant có thể khôi phục khả năng ăn nhai đến hơn 95%, giúp bạn thoải mái ăn uống mà không lo bị rơi, lung lay hay vướng víu.

Phù hợp với mọi trường hợp mất răng: Phương pháp cấy ghép Implant được đánh giá phù hợp với sinh lý tự nhiên, không gây hại đến cơ thể nên có thể áp dụng để phục hình cho các trường hợp mất răng đơn lẻ, mất răng xen kẽ, mất răng toàn hàm…

Tuổi thọ cao, sử dụng suốt đời: Các trụ Implant có độ bền vượt trội, cho thời gian sử dụng trọn đời nếu được chăm sóc đúng cách.

Ngăn chặn tối đa biến chứng tiêu xương hàm: Cấu tạo của phần trụ Implant sẽ bám vào xương hàm, tạo thành chân răng vững chắc nên hoàn toàn ngăn chặn tình trạng tiêu xương do mất răng, giữ khuôn mặt cân đối và không bị lão hóa.

Không xâm lấn, bảo tồn răng thật: Răng Implant tồn tại độc lập, không tác động đến các răng kế cận nên có thể bảo tồn nguyên vẹn răng thật.

Trồng răng Implant mang lại hiệu quả thẩm mỹ và chức năng ăn nhai gần như răng thật, mà không gây xâm lấn hay làm tổn hại đến các răng còn lại.
Trồng răng Implant mang lại hiệu quả thẩm mỹ và chức năng ăn nhai gần như răng thật, mà không gây xâm lấn hay làm tổn hại đến các răng còn lại.

3. Trồng răng Implant bao nhiêu tiền?

Chi phí trồng răng Implant bao nhiêu tiền là băn khoăn của nhiều người, bởi đây là phương pháp yêu cầu kỹ thuật và tính thẩm mỹ rất cao. Theo đó, chi phí sẽ được tính dựa theo công thức:

Giá trồng răng Implant = Giá trụ Implant + Giá Abutment + Giá Răng sứ + Chi phí dịch vụ điều trị phát sinh (nếu có).

Vậy để biết chính xác chi phí trồng răng Implant, bạn cần tham khảo chi tiết về giá trụ Implant (chân răng nhân tạo), giá Abutment (khớp nối), giá mão răng sứ và chi phí phát sinh cụ thể TẠI ĐÂY.

Trên thực tế, bảng giá trồng răng Implant sẽ có sự khác nhau ở mỗi khách hàng và cơ sở nha khoa là vì:

- Hiện nay có rất nhiều dòng trụ và mão răng sứ được nhập khẩu từ nhiều nước như Hàn Quốc, Mỹ, Ý, Thụy Sĩ… Tùy theo khách hàng lựa chọn mà chi phí làm răng Implant sẽ khác nhau.

- Kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của bác sĩ không chỉ ảnh hưởng đến chi phí mà còn là yếu tố quan trọng quyết định thành công của điều trị. Khách hàng không nên vì quá tin vào quảng cáo trồng răng Implant giá rẻ có thể thực hiện bởi bác sĩ tay nghề kém, dẫn đến đặt trụ sai kỹ thuật gây chảy máu, tăng nguy cơ đào thải trụ.

- Cơ sở vật chất phòng khám không có sự đầu về tư máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại rất dễ đưa ra phác đồ điều trị sai hướng, gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

Trồng răng Implant tại Elite Dental - Trải nghiệm êm ái, giá tốt, kết quả lâu dài

Elite Dental là Trung tâm Nha khoa chuyên sâu tại TP. HCM, không chỉ hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và dày dạn kinh nghiệm, mà còn trang bị các loại máy móc hiện đại nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu. Đặc biệt, nha khoa Elite Dental còn cam kết sử dụng trụ Implant và mão sứ chính hãng; bảng giá cấy ghép Implant rõ ràng cùng “ngân hàng” ca điều trị thành công, giúp bệnh nhân an tâm với kết quả điều trị Implant mỹ mãn.

Đội ngũ bác sĩ của Elite thực hiện thao tác chuẩn xác, tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc vô trùng, giúp khách hàng tránh được các tổn thương không cần thiết.
Đội ngũ bác sĩ của Elite thực hiện thao tác chuẩn xác, tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc vô trùng, giúp khách hàng tránh được các tổn thương không cần thiết.

Thông tin liên hệ:

51A Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.

inquiry@elitedental.com.vn

Hotline: (+84) 28 7306 3838 – (+84) 902559888

Tốt nhất, để đảm bảo kết quả trồng răng Implant bền vững dài lâu, không chỉ thoải mái ăn uống như trước mà còn tự tin nói cười với hàm răng chuẩn đẹp, bệnh nhân nên tìm hiểu kỹ thông tin về loại Implant sẽ được sử dụng, đồng thời thực hiện tại trung tâm điều trị nha khoa chuyên sâu uy tín, đội ngũ bác sĩ chuyên môn vững cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trồng răng Implant - Giải pháp vượt trội phục hình răng đã mất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO