Trưng bày những món đồ trang trí bàn làm việc nào đẹp và phong thủy

P.V 23/08/2022 09:30

(PR) - Bạn đang loay hoay muốn tìm những món đồ trang trí bàn làm việc đẹp và hợp phong thủy để trưng bày trên bàn làm việc của mình hoặc làm quà tặng sếp, người thân, bạn bè nhân dịp đặc biệt? Hãy để Ladora Shop chuyên đồ decor trang trí - đồ phong thủy tư vấn cho bạn những món đồ phù hợp nhất nhé.

Tại sao chúng ta cần đồ trang trí bàn làm việc

Mỗi người chúng ta thường thường gắn bó với chiếc bàn làm việc đến 1/3 thời gian trong ngày. Và thậm chí đối với một số ngành nghề còn nhiều hơn thế nữa. Nếu với một chiếc bàn làm việc chỉ toàn giấy tờ và máy móc xung quanh thì chúng ta sẽ thấy thật đơn điệu và nhàm chán. Bởi vậy những món đồ trang trí bàn làm việc độc đáo sẽ giúp chúng ta thấy hứng thú và yêu thích công việc của mình hơn. Ngoài ra, đồ trang trí bàn làm việc còn có ý nghĩa phong thủy để hỗ trợ tốt chủ nhân trong công việc. Đó là đem lại sự may mắn, tài lộc, thuận buồm xuôi gió, thành công…

Gợi ý những món đồ trang trí bàn làm việc độc đáo và phong thủy

Sau đây, Ladora xin gợi ý tới quý bạn một số món đồ trang trí bàn làm việc đẹp và mang tính phong thủy cao. Những món đồ này sẽ gửi gắm tới gia chủ những lời chúc vô cùng tốt đẹp và ý nghĩa.

Đồng hồ đặt bàn thuyền buồm

Đồng hồ đặt bàn làm việc là món đồ không thể thiếu cho các doanh nhân, nhà lãnh đạo. Đồng hồ đặt bàn vừa là món đồ trang trí decor, vừa chăm chút giờ giấc bận rộn cho các nhà lãnh đạo. Một món đồ trang trí đặt bàn phải làm sao để có thể mang lại những ý nghĩa tốt đẹp và phong thủy. Chiếc đồng hồ đặt bàn Thuyền buồm DHB16 tại Ladora gửi gắm những lời chúc may mắn, suôn sẻ và thành công tới gia chủ.

Đồng hồ đặt bàn thuyền buồm tại Ladora Shop.
Đồng hồ đặt bàn thuyền buồm tại Ladora Shop.

Chiếc đồng hồ đặt bàn mô phỏng hình ảnh một con thuyền đang căng buồm vươn sóng ra khơi. Chiếc thuyền buồm mang theo niềm tin và hy vọng. Chiếc buồm đón gió căng lên giúp chiêu tài gọi lộc, giúp doanh nghiệp phát triển vươn lên mạnh mẽ. Lời chúc “Thuận buồm xuôi gió” với ý nghĩa những chuyến đi sẽ không gặp trở ngại, luôn suôn sẻ và đến đích thành công. Và hình ảnh cánh buồm no gió đã trở thành biểu tượng của sự sung túc, thịnh vượng.

Tượng con hươu bằng đồng

Tượng con hươu bằng đồng với cặp sừng hươu nở hoa rực rỡ như báo hiệu một mùa xuân tài lộc và thịnh vượng đang đến. Tượng hươu được xem là biểu trưng cho phúc lộc, may mắn, sức khỏe, bình an, phú quý và trường thọ.

 

Chất liệu của tượng hươu là đồng thau nguyên chất, có kích thước Dài 20cm * Rộng 9cm * Cao 26cm. Hươu đồng tài lộc rất phù hợp trang trí trên bàn làm việc hay kệ tủ phòng làm việc. Tượng hươu sẽ làm nổi bật không gian của bạn, mang tới tài lộc và sự thịnh vượng tốt lành.

Quả cầu thủy tinh phong thủy

Quả cầu thủy tinh trang trí với chiếc chân đế mang một nét đẹp rất độc đáo và ấn tượng. Quả cầu thủy tinh là món đồ trang trí biểu tượng cho năng lượng và sự thu hút sinh khí hội tụ. Quả cầu thủy tinh trong phong thủy đem lại bình an, may mắn và hỗ trợ cho sự thành công trong công việc. Đồng thời giải trừ những trường khí xấu ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống của gia chủ.

Quả cầu thủy tinh phong thủy tại Ladora Shop.
Quả cầu thủy tinh phong thủy tại Ladora Shop.

Quả cầu thủy tinh pha lê thường được trang trí decor phòng khách hoặc trưng bày làm đồ trang trí bàn làm việc. Quả cầu phong thủy sẽ giúp đem lại may mắn, bình an và sức khỏe tới gia chủ.

Tượng tỳ hưu bằng đồng

Tượng tỳ hưu trong phong thủy có tác dụng chiêu tài, giữ lộc, hộ mệnh, trừ tà, đem lại bình an, giàu có cho gia chủ. Theo truyền thuyết, Tỳ hưu thích ăn vàng bạc, châu báu. Do không có hậu môn nên chỉ ăn vào mà không nhả. Bởi vậy, tượng tỳ hưu có thể hút tài lộc và bảo vệ của cải cho gia chủ.

 

Tượng tỳ hưu cũng có tác dụng hộ mệnh và trừ tà, bảo vệ sự bình an cho gia chủ. Tượng tỳ hưu giúp hóa giải các trường khí xấu trong nhà, trong phòng làm việc gây ảnh hưởng tới sức khỏe hay ảnh hưởng xấu tới công việc, đem lại sự may mắn, thành công.

Tượng di lặc may mắn

Bạn đã có một bức tượng Phật di lặc trưng bày trên bàn làm việc chưa? Vậy thì tại sao bạn nên có? Bởi vì Phật di lặc từ lâu đã là biểu tượng của niềm vui và hạnh phúc. Bồ Tát Di Lặc thường được thể hiện với dáng vẻ mập mạp, hiền hòa, tự tại. Miệng Phật tươi cười với khuôn mặt rạng rỡ và nụ cười tươi tắn. Bụng Phật phơi ra, trẻ con trèo nghịch xung quanh và vàng bạc đầy người. Xoa bụng Phật được cho là mang lại vận may và sự tốt lành.

 

Tượng Phật di lặc là biểu tượng tuyệt đối của niềm vui và hạnh phúc. Tượng Phật di lặc cũng là biểu trưng cho tiền tài, phúc lộc và may mắn. Gia chủ hãy đặt trên bàn làm việc của mình một ông Phật Di lặc để đem lại những điều tốt đẹp cho mình.

Trên đây là những món đồ trang trí bàn làm việc mang tính phong thủy cao, được nhiều người yêu thích sử dụng.

Quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ:

Shop Đồ Trang Trí Đẹp Và Quà Tặng Độc Đáo – LaDora

Địa chỉ: 243 Thanh Bình, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline/Zalo (Liên hệ 24/24): 0979 615 676 hoặc 0975 261 157.

Email: nhadep.ladora@gmail.com

Website: www.ladora.com.vn

Xin trân trọng cảm ơn quý khách!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trưng bày những món đồ trang trí bàn làm việc nào đẹp và phong thủy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO