Lao động - Việc làm

Trung tâm Dạy nghề thanh niên Quảng Nam và Trường Cao đẳng THACO hợp tác đào tạo nghề

ĐÔNG ANH 07/05/2024 10:52

(QNO) - Trường Cao đẳng THACO và Trung tâm Dạy nghề thanh niên Quảng Nam vừa tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác trong phối hợp tuyển sinh đào tạo nghề và giới thiệu việc làm.

z5413046276522_d7c8cf11e4c76ff5660ed2a32a0065cf.jpg
Ông Phan Tiềm - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng THACO (bên phải) và ông Hứa Thành Trung – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Dạy nghề thanh niên Quảng Nam ký kết thỏa thuận hợp tác. Ảnh: CTV

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo hai đơn vị cùng ký kết bản thỏa thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên.

Cụ thể, Trường Cao đẳng THACO sẽ cung cấp các thông tin về ngành nghề đào tạo, trình độ đào tạo và các chế độ chính sách liên quan đến đào tạo nghề, giải quyết việc làm; thường xuyên cập nhật các thông tin mới về ngành nghề tuyển dụng, vị trí việc làm, địa điểm làm việc, chế độ chính sách, quyền lợi đối với lao động.

Hai bên phối hợp trong đào tạo nghề ngắn hạn và giải quyết việc làm tại các nông trường, trang trại, công ty, nhà máy thuộc các Tập đoàn thành viên của THACO sau khi kết thúc chương trình đào tạo.

z5413046222252_34cbacd3f9339e1ba26af8e393823418.jpg
Các đại biểu bắt tay thực hiện cam kết. Ảnh: CTV

Trung tâm Dạy nghề thanh niên Quảng Nam sẽ phối hợp với các ngành có liên quan ở tỉnh, các ngành ở huyện, thị xã, thành phố và các địa phương, đơn vị, trường học để tổ chức, triển khai các nội dung có liên quan đến công tác tuyển sinh, đào tạo nghề, thông tin tuyển dụng, tuyên truyền, giới thiệu trên các phương tiện truyền thông của đơn vị và các huyện, thị, thành đoàn trong toàn tỉnh.

Trung tâm phối hợp tuyển sinh, đào tạo các ngành nghề nông nghiệp, cơ khí, hàn… đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của thanh niên và phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp để tạo việc làm ổn định, tăng thu nhập cho thanh niên.

Thông qua thỏa thuận hợp tác, các bên hỗ trợ nhau để phát huy thế mạnh của mỗi bên nhằm giúp người lao động và thanh niên tiếp cận những thông tin nghề nghiệp và việc làm mới nhất nhằm nâng cao hiểu quả công tác đào tạo nghề cũng như tư vấn giới thiệu việc làm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trung tâm Dạy nghề thanh niên Quảng Nam và Trường Cao đẳng THACO hợp tác đào tạo nghề
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO