Trung tâm làm đẹp Anchee nơi khai phá vẻ đẹp tiềm tàng của bạn

P.V 02/07/2022 08:56

(PR) - Viện thẩm mỹ Anchee Clinic luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho mọi người diện mạo mới đẹp, độc đáo, an toàn mà không lo rủi ro, tốn kém. Để giúp khách hàng có thể hiểu sâu và đúng hơn về Anchee Clinic  chúng tôi đã tiến hành phân tích chi tiết và cụ thể. Vui lòng đọc kỹ từng phần thông tin được cung cấp bên dưới nhé!

 

Giới thiệu chung về Anchee Clinic

Hệ thống viện thẩm mỹ Anchee Clinic luôn tận tâm mang đến những giá trị thẩm mỹ tốt nhất, uy tín nhất. Toàn bộ chất lượng dịch vụ được thể hiện rõ nét qua: cách thức quảng bá thương hiệu, cách thức phục vụ khách hàng, số lượng khách hàng thân thiết, trình độ và phong cách của nhân viên, cơ sở hạ tầng, v.v.

Đội ngũ chuyên gia làm đẹp hàng đầu

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ là có chuyên gia thẩm mỹ giỏi. Nắm bắt được điều này, Anchee Clinic  đã tập hợp đội ngũ chuyên gia làm đẹp với đầy đủ các tiêu chí sau:

 

-   Dày dặn kinh nghiệm, thành thạo kỹ năng làm đẹp.

-   Với con mắt thẩm mỹ cao, đảm bảo sẽ giúp khách hàng có được vẻ ngoài rạng rỡ nhất có thể.

-   Đội ngũ chuyên gia cùng kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về kiến ​​thức và thực hành tại các trường Đại học Y khoa nổi tiếng trong và ngoài nước.

-  Luôn quan tâm, chu đáo, tận tâm và cẩn thận trong từng khâu phẫu thuật, chăm sóc và  làm đẹp cho khách hàng.

-   Hàng tháng, các kỹ thuật viên sẽ  được cử sang các quốc gia có công nghiệp làm đẹp hàng đầu Châu Âu và Châu Á để trau dồi chuyên môn và nâng cao tay nghề.

Thiết bị và công cụ hiện đại

Hệ thống Anchee Clinic  thường xuyên được cập nhật và đưa vào sử dụng các máy móc chuyên nghiệp hiện đại nhất từ ​​Anh, Mỹ, Hàn Quốc…. Đồng thời, đã được chính SYT Việt Nam kiểm định và nhận định đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao.

 

-  Máy ánh sáng Nano: Đây là dòng máy kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ IPL và RF tạo ra dải bước sóng đa dạng với tần số từ 500mm đến 1500mm. Bước sóng này có khả năng lấy đi sâu các dưỡng chất kích thích mọc lông, đảm bảo lỗ chân lông được săn chắc, mịn màng mà không gây bất kỳ tổn thương nào cho da. An toàn và hiệu quả khi sử dụng triệt lông toàn thân, lông vùng kín, tay, chân,...

-  Máy Hi Shine 3D: Đây là máy khuếch tán ánh sáng và nhiệt đa điểm tần số cao giúp xác định và loại bỏ da chết, tế bào chết, vết thâm trên vùng da toàn thân. Ngoài ra, Hi Shine 3D còn luân phiên đẩy sâu lượng dưỡng chất vừa đủ để làm săn chắc, mịn màng và trắng da tự nhiên.

-  Máy Max Thin Lipo: Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng tần số vô tuyến, tia hồng ngoại, tạo ra lực rung cơ học và nhiệt lượng vừa đủ để làm tan chảy các mô mỡ. Thêm vào đó, nó sản xuất một cách an toàn lượng collagen và elastin tự nhiên trong cơ thể mà không gây đỏ và bỏng rát.

Điều kiện cơ sở hạ tầng đạt chuẩn 5 sao

Anchee Clinic  xây dựng cơ sở vật chất hiện đại theo danh sách TMV đẳng cấp thế giới. Hiện nay Anchee Clinic  đã và đang mở rộng quy mô các cơ sở ra khắp các tỉnh thành trên cả nước.

 

Dịch vụ nổi bật tại trung tâm làm đẹp Anchee Clinic

Ngoài những dịch vụ như làm đẹp da, chăm sóc da cơ bản thì các dịch vụ khác tại Anchee Clinic  cũng được nhiều người sử dụng như:

-   Phun kích mí mở tròng: Dành cho khách hàng mắt một mí, mí lót, sụp mí… giúp khách hàng có đôi mắt to tròn, sắc nét.

-   Phun mày tán bột 3D: Phù hợp với những khách hàng có lông mày ngắn, thưa và nhạt.

-   Công nghệ Phun môi phủ bóng Collagen: Dành cho những khách hàng có đôi môi quá mỏng, môi nhợt nhạt không lên tone, hoặc không có thời gian trang điểm và đã phun xăm nhưng kết quả không như ý muốn.

-   Điện di Vitamin C: là kỹ thuật giúp điều trị nám, sẹo hoặc thâm do mụn để lại và hạn chế sự hình thành của các nếp nhăn và quá trình lão hóa da.

-   Tiêm trị nám da: Dành cho khách hàng có làn da nám và thâm khó điều trị.

-   Tắm trắng phi thuyền công nghệ cao: Dành cho những bạn có làn da xỉn màu, không đều màu…

-    Trẻ hóa da HIFU: là công nghệ nâng cơ xóa nhăn vùng da chảy xệ mới. Ngoài ra sau khi sử dụng nghệ còn giúp se khít lỗ chân lông, trả lại làn da mịn màng và rạng rỡ, nâng cơ, giúp mặt thon gọn.

 

Để tìm hiểu rõ hơn về các dịch vụ làm đẹp tại Anchee Clinic, vui lòng liên hệ qua thông tin:

Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic

Địa chỉ: Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.

              Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q. Tân Bình, TP. HCM

Mail: thammyanchee@gmail.com

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.thammyanchee.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trung tâm làm đẹp Anchee nơi khai phá vẻ đẹp tiềm tàng của bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO