Trung thu "Lồng đèn thắp sáng ước mơ"

VINH ANH 28/09/2023 19:34

(QNO) - Chiều nay 28/9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức chương trình trung thu "Lồng đèn thắp sáng ước mơ" 

 
Các em thiếu nhi được nhận nhiều quà trung thu. Ảnh: THU VUI 

Chương trình được tổ chức chu đáo, ý nghĩa với nhiều tiết mục văn nghệ, giao lưu với đại học sinh các địa phương, biểu diễn múa lân, tặng quà trung thu...

Hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm giúp các em thiếu nhi nói chung, cũng như các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình "Bạn không đơn độc" và các bạn thiếu nhi của Làng Thanh niên lập nghiệp Thạnh Mỹ (Nam Giang) nói riêng được đón một Tết Trung thu vui tươi, ấp áp và tràn đầy yêu thương.

 
Chị Phạm Thị Thanh trao xe đạp, quà trung thu tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: THU VUI 

Chị Đặng Thị Bảo Trinh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh cho biết, chương trình trung thu "Lồng đèn thắp sáng ước mơ" là món quà ý nghĩa, tiếp thêm động lực, niềm tin để các em thiếu nhi phấn đấu, vươn lên trong học tập và cuộc sống để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu.

 
Trao quà trung thu cho thiếu nhi các địa phương. Ảnh: THU VUI 

Chị Trinh mong niềm vui Tết Trung thu năm nay sẽ tiếp thêm cho các em tinh thần lạc quan, yêu đời và nhiều dự định được hiện thực hóa, chắp cánh ước mơ bay cao, bay xa.

"Dẫu trong cuộc sống vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng các em hãy luôn vững tin vì trong hành trình của các em luôn có sự đồng hành, quan tâm của lãnh đạo các cấp, các ngành; có tình cảm yêu thương, chia sẻ, giúp đỡ đến từ các anh chị cán bộ, đoàn viên, thanh niên, từ các tổ chức, cá nhân trong cộng đồng. Cả xã hội sẽ cùng nhau tiếp lửa yêu thương để chung sức dựng xây tương lai tốt đẹp cho các em" - chị Trinh gửi gắm.

 
Xem biểu diễn múa lân tại chương trình. Ảnh: THU VUI 

Tại chương trình, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh và đơn vị tài trợ trao 2 xe đạp và 84 suất học bổng hỗ trợ học sinh hoàn cảnh khó khăn, các em trong chương trình “Bạn không đơn độc” của các đơn vị Tam Kỳ, Núi Thành, Thăng Bình, Phú Ninh, Tiên Phước, Duy Xuyên, Điện Bàn, Hội An, Nam Giang (trong đó có 20 thiếu nhi của Làng Thanh niên lập nghiệp Thạnh Mỹ có thành tích học tập tốt). 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trung thu "Lồng đèn thắp sáng ước mơ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO