Giáo dục - Việc làm

Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam tổ chức lễ tốt nghiệp cho 235 cử nhân cao đẳng y tế

THIÊN THANH 15/09/2024 07:42

(QNO) - Ngày 12/9, Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam đã tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cho các cử nhân thực hành ngành dược sĩ và trung cấp y sĩ.

Trước đó, nhà trường đã tổ chức lễ tốt nghiệp cho các ngành Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật xét nghiệm y học, Kỹ thuật hình ảnh y học bậc cao đẳng hệ chính quy và liên thông.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có 235 sinh viên tốt nghiệp năm 2024.

Ảnh thầy giáo Bùi Long Ẩn - Quyền Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam phát bằng tốt nghiệp cho các Tân Cử nhân Dược sĩ
Thầy giáo Bùi Long Ẩn - quyền hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam trao bằng tốt nghiệp cho các cử nhân dược sĩ.

Được biết những năm qua dù gặp khó khăn trong nhiều mặt công tác, tuy nhiên đội ngũ giảng viên của trường đã không quản ngại gian khổ, thiếu thốn để duy trì công tác giảng dạy và hoàn thành chương trình đào tạo cho 7 mã ngành.

Phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp của các cử nhân, thầy giáo Bùi Long Ẩn - quyền hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi nhà trường đã hoàn thành chương trình đào tạo cho sinh viên trong điều kiện hết sức khó khăn”.

Bên cạnh việc hoàn thành chương trình đào tạo cho sinh viên các khóa trước, nhà trường tiếp tục tuyển sinh các mã ngành đào tạo kể trên cho năm học mới.

Đến thời điểm hiện tại, nhà trường đã làm thủ tục nhập học cho 250 sinh viên.

Theo kế hoạch trường vẫn tiếp tục đón nhận sinh viên nhập học các mã ngành đến hết tháng 12/2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam tổ chức lễ tốt nghiệp cho 235 cử nhân cao đẳng y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO