Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng được tài trợ thiết bi phòng Lap điện tử trị giá 35.000 USD

NGUYỄN ĐẮC 09/11/2023 17:14

(QNO) - Ngày 9/11, Tập đoàn Keysight Technologies và đối tác phân phối của Keysight tại Việt Nam là  ASIC Technologies đã tài trợ cho Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng gói thiết bị phòng Lab điện tử Keysight Smart Bench Essential có tổng giá trị 35.000 USD.

Đại diện lãnh đao 2 bên chụp hình cùng bộ thiết bị  Keysight Smart Bench Essentials . Ảnh Nguyễn Đắc
Đại diện lãnh đao 2 bên chụp hình cùng bộ thiết bị Keysight Smart Bench Essentials . Ảnh: NG.ĐẮC

Ông Đoàn Huy Cường - Phó Giám đốc Keysight Việt Nam cho biết, Tập đoàn Keysight Technologies, Công ty ASI tài trợ cho Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng 5 bộ thiết bị, trang bị cho phòng Lab điện tử cơ bản Keysight Smart Bench Essentials. Mỗi bộ thiết bị Smart Bench Essentials kết hợp 4 thiết bị và phần mềm PathWave BenchVue.

Sinh viên Trường Bách khoa Đà Năng hào hứng tham quan phòng Lab điện tử tiien tiến. Ảnh Nguyễn Đắc
Sinh viên Trường Bách khoa Đà Nẵng hào hứng tham quan phòng Lab điện tử tiên tiến. Ảnh: NG.ĐẮC

Bộ thiết bị này cung cấp khả năng quản lý và phân tích dữ liệu tích hợp thông qua một giao diện đồ họa mạnh mẽ. Thiết bị được phát triển để thiết kế và thử nghiệm sản phẩm trong quá trình sản xuất và nghiên cứu.

Đây là giải pháp lý tưởng dành cho các phòng lab phục vụ giảng dạy tại các trường đại học hiện đại. Ngoài ra, bộ thiết bị còn có tùy chọn Digital Learning Suite - nền tảng học tập số trên web, giúp cấp quyền truy cập và điều khiển thiết bị từ xa. 

Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học và đạt kết quả tốt sẽ được  Keysight Technologies cấp chứng chỉ chứng nhận có giá trị toàn cầu, và có cơ hội làm việc cho các hãng công nghệ lớn như Quacomm Technologies, Samsung,  OPPO, Xiaomi, MediaTek, UNISOC... và tại Việt Nam có Viettel, VNPT, Mobifone, Vinfast và các doanh nghiệp FDI.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng được tài trợ thiết bi phòng Lap điện tử trị giá 35.000 USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO