Giáo dục - Việc làm

Trường Đại học Quảng Nam bàn giao lưu học sinh Lào tốt nghiệp đại học năm học 2023 - 2024

NGUYỄN THỊ HỒNG SANH 21/06/2024 16:52

(QNO) - Chiều 21/6, Trường Đại học Quảng Nam tổ chức bàn giao 28 lưu học sinh nước CHDCND Lào trình độ đại học năm học 2023 - 2024 cho Sở Ngoại vụ Quảng Nam.

phong.jpg
Ông Bùi Quang Phong (phải) và PGS.TS. Huỳnh Trọng Dương đã ký kết biên bản bàn giao lưu học sinh Lào. Ảnh: Đinh Hùng

PGS.TS. Huỳnh Trọng Dương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tuyên dương kết quả lưu học sinh đã đạt được trong thời gian học tập tại nhà trường; đồng thời nêu cao tinh đoàn kết, hữu nghị, hợp tác lâu dài giữa Trường Đại học Quảng Nam và tỉnh Sê Kông, Chămpasak thuộc nước CHDCND Lào. Trường Đại học Quảng Nam luôn xác định việc đào tạo, bồi dưỡng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho nước bạn Lào là một trong những nhiệm vụ chiến lược mà UBND tỉnh Quảng Nam đã giao cho nhà trường.

lao.jpg
Lãnh đạo Trường Đại học Quảng Nam và Sở Ngoại vụ chụp hình lưu niệm cùng lưu học sinh Lào. Ảnh: Đinh Hùng

Nhà trường tin tưởng rằng sau khi tốt nghiệp trở về nước, các tân cử nhân Lào với sự tiến bộ vượt bậc về năng lực chuyên môn, am hiểu sâu sắc hơn về đất nước, con người, văn hóa Việt Nam sẽ áp dụng những kỹ năng, kinh nghiệm đã học ở Việt Nam trong công việc của mình để xây dựng đất nước Lào vững mạnh và góp phần vun đắp quan hệ hữu nghị vĩ đại, tình đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai Đảng hai Nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam - Lào.

Trong những năm qua, bên cạnh sự nỗ lực của cán bộ, giảng viên, Trường Đại học Quảng Nam luôn nhận được sự quan tâm và phối hợp chặt chẽ từ các cơ quan quản lý tỉnh Quảng Nam và Đại sứ quán nước CHDCND Lào tại Việt Nam. Đây là một trong những yếu tố quan trọng góp phần nâng cao chất lượng đào tạo lưu học sinh Lào của nhà trường.

Kết thúc buổi lễ, ông Bùi Quang Phong - Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ đối ngoại (Sở Ngoại vụ Quảng Nam) và PGS.TS. Huỳnh Trọng Dương đã ký kết biên bản bàn giao 28 lưu học sinh Lào tốt nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường Đại học Quảng Nam bàn giao lưu học sinh Lào tốt nghiệp đại học năm học 2023 - 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO