Trường Đại học Quảng Nam: Ngoại khóa sinh viên ngành công tác xã hội

X.PHÚ 27/12/2013 20:36

(QNO) - Khoa Ngữ Văn - trường Đại học Quảng Nam vừa tổ chức chương trình ngoại khoá “Diễn đàn sinh viên ngành Công tác xã hội  : Cơ hội và thách thức” với sự tham dự của sinh viên (SV) ngành Công tác xã hội (Khoa Ngữ văn). Đại diện Sở LĐ-TB&XH, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, trung tâm Công tác Xã hội trẻ em, Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội, tổ chức Hành động bom mìn Đan Mạch tại Quảng Nam tham dự diễn đàn.

Buổi sinh hoạt diễn ra sôi nổi, nội dung phong phú, mang tính thực tiễn cao đã giúp cho SV có cái nhìn tổng thể về vai trò và ý nghĩa, những cơ hội nghề nghiệp cùng những thách thức của nghề công tác xã hội hiện nay. Từ đó tạo động lực thúc đẩy động cơ học tập và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, giúp các bạn SV có thể nắm lấy cơ hội, vượt qua những khó khăn, thách thức trong công việc sau này.

Dịp này, Câu lạc bộ Công tác xã hội do giảng viên và SV ngành Công tác xã hội tham gia ra mắt với thông điệp “Kết nối nguồn lực - Chia sẻ yêu thương”. Mục đích tận dụng các nguồn lực sẵn có của nhà trường, trong SV cũng như kêu gọi sự hỗ trợ từ các nguồn lực khác trong cộng đồng, nhằm thực hiện các chương trình trợ giúp cho các đối tượng người già neo đơn, trẻ em nghèo lang thang. Đây cũng là hoạt động nhằm gắn kết giữa lý thuyết và thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.

X.PHÚ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường Đại học Quảng Nam: Ngoại khóa sinh viên ngành công tác xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO