Trường Đại học Quảng Nam tọa đàm hướng nghiệp cho sinh viên

NHƯ THẢO - TRÚC OANH 10/01/2018 13:36

(QNO) - Hội Sinh viên Trường Đại học Quảng Nam vừa tổ chức tọa đàm "Sinh viên 5 tốt và tư vấn hướng nghiệp, khởi nghiệp năm 2018". Hàng trăm sinh viên nhà trường cùng đại diện các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng trong và ngoài tỉnh tham gia. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9.1.1950 - 9.1.2018).

Đông đảo sinh viên đến tham gia buổi tọa đàm về hướng nghiệp. Ảnh: TRÚC OANH
Đông đảo sinh viên tham gia buổi tọa đàm. Ảnh: TRÚC OANH

Tại buổi tọa đàm, các sinh viên, nhất là sinh viên năm cuối có cơ hội lắng nghe chia sẻ đến từ lãnh đạo nhà trường, các đơn vị, doanh nghiệp tuyển dụng xoay quanh vấn đề khởi nghiệp cũng như khó khăn, vướng mắc mà sinh viên gặp phải trong những bước chân đầu đời. Những câu hỏi, thắc mắc của sinh viên được các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp giải đáp trực tiếp. Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực, giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm từ các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng về vấn đề việc làm, khởi nghiệp.

Đông đảo sinh viên đến tham gia buổi tọa đàm về hướng nghiệp. Ảnh: TRÚC OANH
Tuyên dương "Sinh viên 5 tốt" cấp trường. Ảnh: Đ.H

Nhân dịp này, Hội Sinh viên Trường Đại học Quảng Nam tổ chức kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam; tuyên dương 57 gương "Sinh viên 5 tốt" cấp trường và trao 11 suất học bổng cho sinh viên vượt khó học giỏi trị giá 15 triệu đồng.

NHƯ THẢO - TRÚC OANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường Đại học Quảng Nam tọa đàm hướng nghiệp cho sinh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO