Trường Đại học Quảng Nam trao đổi hợp tác với Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông

DUY LINH 19/10/2023 16:27

(QNO) - Ngày 18/10, lãnh đạo Trường Đại học Quảng Nam tiếp và làm việc với Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông về hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và xây dựng mô hình đại học số.

Trường ĐHQN làm việc, trao đổi với Học viện CNBCVT. Ảnh: CHÂU HÙNG
Trường Đại học Quảng Nam làm việc với Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông. Ảnh: CHÂU HÙNG

PGS-TS. Đặng Hoài Bắc - Giám đốc Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông cho biết, học viện là đơn vị đi đầu trong chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và tổ chức đào tạo, là trường đại học trọng điểm quốc gia trong lĩnh vực ICT (công nghệ thông tin và truyền thông).

Tại buổi làm việc, hai bên thống nhất sớm triển khai hợp tác một số nội dung như: phối hợp xây dựng dựng chương trình, tuyển sinh và tổ chức đào tạo nhân lực các ngành nghề hai bên có thế mạnh và xã hội có nhu cầu, nhất là nhân lực lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông.

Chia sẻ, chuyển giao xây dựng mô hình đại học số, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và tổ chức đào tạo; chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực thông tin và truyền thông, xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh nhà trường; phối hợp trong nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, tổ chức hội thảo khoa học…

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường Đại học Quảng Nam trao đổi hợp tác với Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO