Trường ĐH Kinh tế - ĐHĐN và Ngân hàng Thương mại CP Quân đội ký hợp tác toàn diện

QUẾ LÂM 21/09/2023 14:08

(QNO) - Trường ĐH Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (DUE) và Ngân hàng Thương mại CP Quân đội (MB) vừa ký hợp tác toàn diện, trao gói học bổng trị giá 600 triệu đồng cho sinh viên.

Lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế -ĐHĐN và lãnh đạo MB ký hợp tác toàn diện. Ảnh QL
Lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế - ĐHĐN và lãnh đạo MB ký hợp tác toàn diện. Ảnh: Q.L

Ông Phạm Như Ánh - Tổng Giám đốc MB chia sẻ: MB luôn quan tâm đến công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt là các ngành Fintech, ngân hàng số của DUE. "Đây chính là bước đệm đưa MB gần hơn với tầm nhìn trở thành Ngân hàng số - tập đoàn tài chính hàng đầu của Việt Nam" - ông Phạm Như Ánh khẳng định.

Lãnh đạo MB trao tượng trưng gói học bổng  500 triệu đồng để nhà trường.trao tặng SV Ảnh QL
Lãnh đạo MB trao tượng trưng gói học bổng 500 triệu đồng để nhà trường trao tặng sinh viên. Ảnh: Q.L

Cụ thể, DUE sẽ hợp tác với MB trong xây dựng, cập nhật, cải tiến nội dung các chương trình đào tạo, thực tập cho SV; khuyến khích nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và đẩy mạnh hợp tác truyền thông, quảng bá thương hiệu 2 bên.

Trao tặng 100 triệu đồng học bổng cho SV Khoa Quản trị kinh doanh DUE. Ảnh QL
Trao tặng 100 triệu đồng học bổng cho sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh DUE. Ảnh: Q.L

Theo đó, MB sẽ đầu tư, kiến tạo "không gian trải nghiệm ngân hàng số DUE - MB" ngay tại khuôn viên trường để hỗ trợ tốt nhất cho việc dạy - học, nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường.

Dịp này, Tổng Giám đốc MB đã trao tượng trưng gói học bổng trị giá 500 triệu đồng cho sinh viên DUE và 100  triệu đồng cho sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh của trường để động viên, hỗ trợ các em nỗ lực học tập và rèn luyện vươn lên trong học tập.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường ĐH Kinh tế - ĐHĐN và Ngân hàng Thương mại CP Quân đội ký hợp tác toàn diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO