Trường ĐH Portlan – Hoa Kỳ tiếp tục hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

NGUYỄN DƯƠNG 24/10/2015 17:36

(QNO) - Chiều ngày 23.10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thanh có buổi tiếp và làm việc với đoàn đại biểu của trường đại học Portlan – Hoa Kỳ do giáo sư Marcus Ingle dẫn đầu để bàn việc hợp tác giữa Quảng Nam với nhà trường về các vấn đề liên quan đến đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và phát triển đô thị tại Quảng Nam.

Đón tiếp đoàn đại biểu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thanh gửi lời cảm ơn đến tập thể lãnh đạo trường đại học Portlan đã có những hỗ trợ quan trọng trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Quảng Nam.

Thời gian qua, việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao được xác định là một trong 3 khâu đột phá quan trọng của tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thanh cũng mong muốn nhà trường tiếp tục hỗ trợ kinh phí, học bổng để thanh niên và cán bộ trẻ của tỉnh có điều kiện được học tập tại môi trường giáo dục tiên tiến của nhà trường. Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị nhà trường giúp đỡ, hỗ trợ nghiên cứu phát triển đô thị tại hai thành phố của Quảng Nam là Hội An và Tam Kỳ.

Tại buổi làm việc, hai bên thống nhất nỗ lực thúc đẩy, tăng cường hợp tác chặt chẽ hơn nữa để đạt được những kết quả cao nhất trong thời gian tới.

NGUYỄN DƯƠNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường ĐH Portlan – Hoa Kỳ tiếp tục hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO