Trường Học 247 - Nền tảng tạo website giảng dạy online

P.V 19/05/2023 09:15

(QNO) - Nhận thức được tầm quan trọng của giáo dục, Việt Nam luôn dành những sự ưu tiên để ngày càng nâng cao chất lượng dạy và học. Và Trường học 247 chính là một một giải pháp tiến bộ của nền giáo dục hiện đại.

Trường học 247 với sứ mệnh to lớn trong tri thức thời đại số.
Trường học 247 với sứ mệnh to lớn trong tri thức thời đại số.

Tầm nhìn  - sứ mệnh chuyển mình cho giáo dục số Việt Nam

Trong thời đại công nghệ 4.0, đặc biệt là từ sau khi đại dịch COVID - 19 bùng phát, các phần mềm học trực tuyến đã phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới. Và tại Việt Nam, Trường học 247 là một nền tảng giáo dục nhận được nhiều sự quan tâm lớn của cả phụ huynh và học sinh.

Với một tầm nhìn rộng cùng việc nhận thức được sứ mệnh chuyển mình cho giáo dục số ở Việt Nam, Trường học 247 đã và đang ngày càng hoàn thiện mình vì mục tiêu cao cả là nâng cao chất lượng của hệ thống giáo dục.

Tầm nhìn rộng ở đây được biểu hiện qua việc không ngừng nỗ lực, phấn đấu để trở thành một phần mềm dạy và học trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Và để nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của mọi người, Trường học 247 đã nhận thức được rõ sứ mệnh của  mình. Đó chính là mang giáo dục Việt Nam vươn ra tầm thế giới.

Phần mềm học online này đã cung cấp cho người dùng sự chuyển đổi số thông minh trong quá trình giáo dục. Điều này giúp cho mọi người có sự trải nghiệm tốt và hiệu quả nhất về việc dạy và học trực tuyến.

Với tầm nhìn cùng sứ mệnh lớn lao đó, Trường học 247 vẫn đang tiếp tục nỗ lực để đem lại một bước chuyển mình rõ rệt cho giáo dục số của Việt Nam.

Điểm khác biệt của Trường học 247

Trường học 247 tích hợp nhiều tính năng vượt trội cho lớp học trực tuyến.
Trường học 247 tích hợp nhiều tính năng vượt trội cho lớp học trực tuyến.

● Sự toàn diện đầy đủ các tính năng của hệ thống giáo dục trực tuyến

Trường học 247 là một nền tảng có hệ thống các khóa học, bài giảng được đầu tư một cách bài bản, chỉn chu. Và là một phần mềm học trực tuyến cho phép học sinh có thể học được mọi lúc mọi nơi với các thiết bị công nghệ có internet.

Không chỉ nổi bật bởi điều đó mà Trường học 247 còn có tính năng cho phép giáo viên tạo ra các bài kiểm tra trắc nghiệm với nhiều mã đề. Khi đó, tính năng tự động chấm bài cũng sẽ được cập nhật để giúp cho việc đánh giá học viên đạt hiệu quả nhất.

Tính năng lưu trữ các bài kiểm tra cùng điểm số tạo sự thuận lợi cho việc tra cứu cũng như giúp cha mẹ theo dõi quá trình học tập của con em mình.

Với sự toàn diện và đầy đủ về mặt tính năng như vậy, Trường học 247 đang dần khẳng định được vị trí của mình trong hệ thống giáo dục trực tuyến.

● Đơn giản, sử dụng dễ dàng

Được thiết kế với giao diện thân thiện, Trường học 247 là một nền tảng mà người tham gia có thể dễ dàng sử dụng. Chỉ với những cú nhấp chuột đơn giản, bạn đã có thể tìm ra và đăng ký cho mình một khóa học phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Giao diện ứng dụng dễ dàng tiếp cận.
Giao diện ứng dụng dễ dàng tiếp cận.

●  Đáp ứng đúng quy chuẩn

Trường học 247 là một nền tảng được xây dựng và phát triển theo đúng những quy chuẩn của nền giáo dục số.

Việc tham gia các khóa học, lớp học online cũng cần phải đảm bảo các chức năng như một buổi học trực tiếp theo cách truyền thống. Và Trường học 247 đã đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn đó.

Giảng dạy và học tập trực tuyến trên nền tảng Trường học 247 tạo điều kiện thuận lợi cho việc tương tác, trao đổi giữa học sinh và giáo viên. Quan trọng nhất chính là việc có thể dễ dàng sử dụng những công cụ của nền tảng này để phục vụ cho việc dạy học trực tiếp.

● Liên tục cập nhật

Các video, tài liệu hay bài giảng trực tuyến cũng liên tục được cập nhật để đảm bảo quá trình dạy và học đem lại hiệu quả cao. Hình ảnh gần gũi cùng âm thanh chân thực khiến học sinh có thể tiếp thu kiến thức nhanh chóng hơn.

Trường học 247 không ngừng cập nhật, đổi mới tài nguyên học tập .
Trường học 247 không ngừng cập nhật, đổi mới tài nguyên học tập .

Những giải pháp liên tục được thay đổi để đảm bảo chất lượng giáo dục toàn diện nhất. Trường học 247 đã và đang nỗ lực hết mình để thành công kiến tạo một hệ thống giáo dục số, nhằm nâng cao tri thức và nguồn nhân lực, phục vụ cho sự phát triển đất nước.

● Ứng dụng công nghệ tiên tiến

Với mục tiêu mang đến sự chuyển mình cho giáo dục số Việt Nam, Trường học 247 đã linh hoạt trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất. Điều này nhằm đảm bảo việc liên tục cập nhất các xu hướng giáo dục hiện đại và đảm bảo cho chất lượng giáo dục ở nước ta.

Tại sao cần sử dụng Trường học 247 - hệ thống quản lý học và thi trực tuyến toàn diện, tiên tiến

● Trường học 247 không chỉ đem lại sự linh hoạt về thời gian hay không gian dạy và học, mà còn nổi bật bởi sự tiết kiệm về thời gian cùng chi phí tham gia.

● Học viên có thể dễ dàng lưu trữ các video giảng dạy chỉ bằng những thao tác đơn giản để thuận tiện cho việc xem và học lại bất cứ lúc nào.

● Trường học 247 còn được nổi bật bởi chức năng nhắc nhở học sinh tự động, các thông báo sẽ được gửi đến để đảm bảo lộ trình học trực tuyến hiệu quả nhất.

● Các bài thi, kiểm tra cùng việc chấm điểm diễn ra nhanh chóng tạo sự thuận lợi cho việc nhận biết chất lượng dạy và học .

● Đây cũng là nơi quy tụ nhiều giáo viên, giáo sư và chuyên gia có nhiều kinh nghiệm chuyên môn cao. Bởi vậy, tất cả những kiến thức được trình bày và giảng dạy cho học viên đều là những tri thức hoàn toàn chính xác và đúng đắn

●Thầy cô và học sinh sẽ được trải nghiệm một môi trường giáo dục mới mẻ, hiện đại và đem lại chất lượng cực kỳ hiệu quả khi đến với Trường học 247. Bởi đây là một hệ thống quản lý học và thi trực tuyến toàn diện và tiên tiến

Trường học 247 - một ứng dụng học toàn diện, đa nền tảng.
Trường học 247 - một ứng dụng học toàn diện, đa nền tảng.

Trên đây là bài viết nói về những tính năng, lợi ích nổi bật của Trường học 247. Với mong muốn mang đến một sự chuyển đổi cho giáo dục số ở Việt Nam cùng một tầm nhìn mới, hy vọng Trường học 247 được biết đến rộng rãi hơn nữa.

Phụ huynh và học sinh còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký để được đồng hành với Trường học 247.

Thông tin:

Trường Học 247 - Nền tảng tạo website giảng dạy online

Địa chỉ: 247 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: Https://truonghoc247.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường Học 247 - Nền tảng tạo website giảng dạy online
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO