Trường Phổ thông DTNT Phước Sơn giành giải nhất toàn đoàn hội thi “Giai điệu tuổi hồng” học sinh THPT năm 2022

Xuân Phú-Thanh Thảo 10/11/2022 22:18

(QNO) - Ngày 10/11 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Sở GD-ĐT tổ chức chung kết hội thi “Giai điệu tuổi hồng” học sinh THPT năm 2022. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2022 của ngành GD-ĐT.

Một tiết mục tại hội thi. Ảnh: T.Thảo
Một tiết mục tại hội thi. Ảnh: T.Thảo

Trước đó trong tháng 10 và đầu tháng 11 tại 6 đơn vị đăng cai tổ chức đã diễn ra vòng thi cấp cụm với hơn 1.500 diễn viên của 53 trường THPT. Hầu hết các đơn vị tham gia đều có sự đầu tư công phu, có ý nghĩa giáo dục, đồng thời thể hiện được năng khiếu của học sinh. Ban tổ chức đã chọn 12 đơn vị xuất sắc tham gia dự thi vòng chung kết cấp tỉnh.

Theo ông Phùng Văn Huy - Phó Giám đốc Sở GD-ĐT, trong điều kiện năm học mới còn nhiều khó khăn, cùng với đó dịch sốt xuất huyết đang diễn biến phức tạp trên địa bàn toàn tỉnh nhưng các trường đã tổ chức thành công vòng thi cấp cụm và tham gia vòng thi chung kết cấp tỉnh. Điều này phản ánh sự quan tâm, nỗ lực rất lớn của các nhà trường và các thí sinh dự thi.

Hội thi là hoạt động tăng cường giáo dục thẩm mỹ, giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử trong môi trường giáo dục, góp phần đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh phổ thông; là dịp để các học sinh giao lưu, học hỏi, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các nhà trường.

Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về Trường Phổ thông DTNT Phước Sơn, các trường THPT Tiểu La (Thăng Bình) và Lê Quý Đôn (Tam Kỳ) đồng giải nhì, THPT Bắc Trà My, Thái Phiên (Thăng Bình) và chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm đồng giải ba. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 4 giải A cho các tiết mục của Trường Phổ thông DTNT Phước Sơn, THPT Lê Quý Đôn và THPT Tiểu La (Thăng Bình).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường Phổ thông DTNT Phước Sơn giành giải nhất toàn đoàn hội thi “Giai điệu tuổi hồng” học sinh THPT năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO