Trường phổ thông nhiều cấp học Hoàng Sa: Đồng hành với phụ huynh

QUẾ LÂM 07/06/2021 06:57

“Covid-19 không ngăn được em đến trường!” là thông điệp ThS.Trần Quốc Bảo - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kinh tế - Giáo dục Martin, Hiệu trưởng Trường phổ thông nhiều cấp học (PTNCH) Hoàng Sa gửi đến học sinh (HS) và phụ huynh có con em trong độ tuổi đến trường.

Học sinh tiểu học và các cô giáo Trường PTNCH Hoàng Sa.Ảnh QL
Học sinh tiểu học và các cô giáo Trường PTNCH Hoàng Sa. Ảnh: Q.L

Theo đó, ngoài đảm bảo an toàn phòng chống dịch, nhằm chia sẻ khó khăn do đại dịch Covid-19, với sự hỗ trợ tài chính từ Tập đoàn Martin, nhà trường sẽ miễn 50% học phí cho 200 HS (có hộ khẩu tại phường Điện Ngọc và phường Điện Nam Đông, Điện Bàn) với học phí 23.800 đồng/ngày, tương đương 525.000 đồng/tháng đối với HS lớp 1 bán trú. Đối với HS từ lớp 2 trở lên nhà trường sẽ có ưu đãi học phí thấp dần để đồng hành với phụ huynh trong sự nghiệp trồng người.

Để được hỗ trợ ưu đãi học tập tại Trường Phổ thông nhiều cấp học Hoàng Sa, phụ huynh cần hoàn thiện: thủ tục học hè cho con em trước ngày 10.6.2021; thủ tục học chính khóa trước ngày 10.7.2021. Phụ huynh có thể tham khảo trên website của nhà trường tại địa chỉ “www.martin.vn” hoặc liên hệ số điện thoại của nhà trường: 0235. 371.4444 để biết thêm chi tiết.

Từ hơn 10 năm trước, với sự đầu tư của Công ty CP Tập đoàn Kinh tế - Giáo dục Martin (Tập đoàn Martin), Trường PTNCH Hoàng Sa được xây dựng khang trang trên diện tích hơn 5ha tại Khu đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn.

Là đơn vị giáo dục ngoài công lập, do UBND tỉnh Quảng Nam ra quyết định thành lập vào cuối năm 2010, trường trực thuộc hệ thống giáo dục Martin bao gồm nhiều cấp, từ tiểu học, THCS, THPT đáp ứng bán trú, nội trú. Ngay sau khi khánh thành (ngày 16.12.2010), nhà trường đã tuyển sinh cho học kỳ hai năm học 2010 - 2011.

Đến nay, qua 10 năm xây dựng và phát triển, công trình giáo dục khép kín mang trên mình sứ mệnh “Biến ước mơ của bạn thành hiện thực” đã dần hoàn thiện, bao gồm 7 khối nhà, như khu đa năng, khu hành chính, khu giảng dạy, khu nội trú, khu thể dục thể thao…; cùng với các đơn vị khác thuộc hệ thống giáo dục Martin như Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ Martin, Cơ sở 2 Trường Trung cấp Bách khoa Quảng Nam với tổng kinh phí đầu tư 120 tỷ đồng (3 giai đoạn) giúp HS được hưởng thụ một nền giáo dục mang tầm quốc tế, trong sự vững vàng về tri thức văn hóa truyền thống tại vùng đất hiếu học Quảng Nam.

Tại Trường PTNCH Hoàng Sa, Tập đoàn Martin đã tạo nên môi trường giáo dục đạt chuẩn chất lượng, với đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết, trình độ cao, yêu nghề, giúp HS từ bậc tiểu học đến THPT có điều kiện học tập tốt nhất với học phí gần như miễn phí. Vì vậy, nhà trường đã trở thành địa chỉ tin cậy của HS, nhất là hàng trăm con em công nhân lao động trong Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc.

ThS.Trần Quốc Bảo cho biết, năm học 2021 - 2022 nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng, cải thiện chương trình đào tạo phù hợp với chuẩn giáo dục Việt Nam và hội nhập quốc tế, tạo điều kiện tốt nhất cho HS phát triển toàn diện về tri thức, nhân cách lẫn kỹ năng và thể chất của những công dân toàn cầu trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường phổ thông nhiều cấp học Hoàng Sa: Đồng hành với phụ huynh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO